X

หนุ่มพิสดารพกมีด ดาบ ขวาน สปาต้าผูกลำตัวก่อนผูกคอดับคาบ้าน

เมื่อเวลา 16.45 วันที่ 15 ธ.ค.63 น. วันที่ ร.ต.อ. ธีรพงษ์ เตชะนันท์ ได้รับแจ้งมีผู้ผูกคอตายที่บ้านเลขที่ 5 หมู่ที่ 1 ต.โคกสำโรง อ.โคกสำโรง ลพบุรี จึงได้ประสานแพทย์เวร รพ.โคกสำโรง สมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์ ร่วมเดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวแบบยกพื้น มีชาวบ้านมุงดูอยู่จำนวนหนึ่ง ภายในบ้านข้างตู้เย็นท้ายบ้าน พบร่างนายประเสริฐ แสงสิทธิ์ อายุ 47 ปี สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีชมพู กางเกงขาสั้นลายพราง ใช้เชือกไนล่อนสีขาว-ดำ โยงกับขื่อรัดคอตัวเอง ลักษณะขาชวาอยู่ที่พื้น ขาซ้ายคาอยู่บนลำโพงเครื่องเสียง และที่ทำให้ตำรวจ กู้ภัยฯ และชาวบ้านแปลกใจ โดยขาซ้ายผู้ตายมีมีดทำครัวด้ามไม้ยาวประมาณ 1 ฟุต ผูกมัดติดอยู่ ที่ขาขวามีขวานยาวประมาณ 1 ฟุต รัดขาอยู่เช่นกัน 1 ด้าม ที่ข้างลำตัวด้านขวามีมีดดาบยาวประมาณ 3.5 ฟุต ผูกมัดติดกับลำตัว และที่ด้านหลังมีมีดแบบเดินป่า ชนิดสปาต้ายาวประมาณ 3 ฟุต เหน็บอยู่ด้านหลัง อีก 1 เล่ม ซึ่งจากการชันสูตรพลิกศพในเบื้องต้นเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมง

จากการสอบถามน.ส. เอ (นามสมมุติ) ภรรยา เล่าว่าสามีชอบชวนทะเลาะกันจนเป็นเรื่องปกติ ที่ชาวบ้านและตำรวจสายตรวจ สภ.โคกสำโรงทราบดี เนื่องจากไประงับเหตุทะลาะวิวาทจนจำบ้านได้ น.ส.เล่าต่อว่าเมื่อเวลาประมาณ 14.00 น. ตนกับสามีก็ยังตะโกนทะเลาะกัน กว่า 30 นาที จนเสียงเงียบหายไป เวลาประมาณ 16.30 น. หลังจากสงบสติอารมณ์ ตนเองเข้าบ้านเพื่อที่หุงหาอาหารเตรียมสำรับกับข้าว ต้องตกใจสุดขีดเมื่อพบว่าสามีผูกคอตายเสียแล้ว

ทางเจ้าหน้าที่ได้สอบถามทำไมผู้ตายต้องมีมีด ขวาน ตั้ง 4 เล่ม รัดตัวเองก่อนผูกคอ ซึ่ง น.ส.เอ และชาวบ้านย่านนี้ กล่าวว่านายประเสริฐ ป่วยด้วยโรคหลายชนิด รวมถึงอาการทางสมองเล็กน้อย ชอบคิดว่าเป็นตัวเองเป็น”ขุนเดช” ชอบมีด ดาบ ขวานเป็นชีวิตจิตใจ คาดว่าสาเหตุที่ตัดสินใจผูกคอตายเนื่องจากน้อยใจภรรยาที่ไม่เข้าใจตนเอง หลังทะเลาะกัน ได้นำมีดดาบ มีดสปาต้า มีดทำครัว และขวาน ที่รักและหวงผูกมัดตามร่างกายหวังนำไปใช้ในภพอื่น ก่อนตัดสินใจผูกคอตายลาโลกดังกล่าว ทั้งนี้ทางร้อยเวรเจ้าของคดีได้สอบถามถึงประเด็นสาเหตุของการตาย สอบสวนพยานที่อยู่ในที่เกิดเหตุ ได้ลงบันทึกประจำวันไว้เพื่อเป็นหลักฐาน โดยทางญาติไม่ติดใจในการตาย จึงได้นำร่างส่งพิสูจน์ ที่ รพ.โคกสำโรงอีกครั้ง ก่อนมอบร่างให้ญาตินำกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน