X

อุทาหรณ์นอนทับสายไฟชำรุดช็อตดับคาแคร่

วันที่ 9 พ.ย. 63 พ.ต.ท.ชยันต์ สีเกี๋ยง สารวัตรเวรสอบสวน สภ.สระโบสถ์ ลพบุรี ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตไม่ทราบสาหเหตุภายในบ้านเลขที่ 138/2 หมู่ที่ 8 ต.สระโบสถ์ อ.สระโบสถ์ ลพบุรี จึงได้ประสานแพทย์เวร รพ.สระโบสถ์ และสมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์ รุดเดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียว ไม่มีแสงไฟ พบมีญาติของผู้เสียชีวิตจับกลุ่มพูดคุยอยู่จำนวนหนึ่ง พบว่าที่แคร่ไม่ไผ่ข้างบ้านพบร่างนายสถาพร ยิ้มแย้ม อายุ 23 ปี นอนเสียชีวิตในสภาพสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีน้ำตาล กางเกงขาสั้นลายดอก สภาพศพนอนคว่ำหน้าทับสายไฟอยู่สองเส้น จึงได้ตรวจสอบการตัดกระแสไฟฟ้าอีกครั้งเพื่อความปลอดภัย ซึ่งจากการชันสูตรพลิกศพในเบื้องต้นพบว่านายสถาพร นอนทับสายพัดลมและสายชาร์ทแบตเตอรี่โทรศัพท์มือถืออยู่ จากการตรวจสอบพบว่ามีสายพัดลมชำรุดขาดเปลือยมีรอยต่อที่ไม่มาตรฐาน คาดขณะนอนทับไฟได้ช็อตกลางลำตัว จนไฟฟ้าดับทั้งบ้าน

จากการสอบสวนนางคำนึง พุกซื่อ อายุ 64 ปี ย่าของผู้เสียชีวิตเล่าว่าเมื่อเวลาประมาณ 04.00 ได้ยินเสียงคล้ายไฟช็อตที่ใดที่หนึ่งภายในบ้าน และไฟได้ดับลง จนเวลาล่วงเลยไปกว่าชั่วโมง ไฟก็ยังไม่ติดจึงได้ตะโกนเรียกหลานก็ไม่ตื่น จึงได้เดินมาดูพบว่าพบว่าหลานตัวเกร็ง ชักกระตุกจึงได้โทรแจ้งตำรวจ กู้ภัยฯ ให้ช่วยเหลือแต่ไม่ทันการหลานได้เสียชีวิตก่อนเจ้าหน้าที่จะถึงแล้ว ทั้งนี้จากการตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ พบว่านายสถาพร ได้นอนทับสายไฟพัดลมที่ชำรุดพร้อมกับชาร์ทไฟแบตเตอรี่เล่นโทรศัพท์มือถือไปด้วย จึงได้นำร่างส่งพิสูจน์ที่ รพ.สระโบสถ์ อีกครั้ง ก่อนมอบร่างให้ญาตินำกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน