X

สี่แยกวัดใจสิบล้อบรรทุกฟางบวกระบะตาย 2 สาหัส 4 ราย

วันที่ 1 พ.ย.61 ร.ต.อ.หญิงเรณู ศุภกรณ์วัชรินทร์ รองสว.(สอบสวน) สภ.ท่าหลวง อ.ท่าหลวง ลพบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยพุทไธสวรรย์ ลพบุรี ว่าได้เกิดเหตุรถยนต์บรรทุก 10 ล้อ ชนกับรถยนต์กระบะ ที่ถนนสายท่าหลวง หนองผักแว่น ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสจำนวนหลายราย และมีผู้เสียชีวิต จึงได้รุดเดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยแพทย์เวรฉุกเฉิน รพ.ท่าหลวง มูลนิธิพุทไธสวรรย์ลพบุรี พร้อมอุปกรณ์ในการตัดถ่าง

ที่เกิดเหตุเป็นสี่แยกไม่มีสัญญานไฟ ที่ริมถนนพบรถยนต์บรรทุก 10 ล้อ ที่ดัดแปลงเป็นรถบรรทุกฟางมาเต็มคันรถ
ยี่ห้อ ฮีโน่ สีขาว หมายเลขทะเบียน 81-6090 ลพบุรี พลิกคว่ำอยู่ ภายในซากตอนหน้าของรถพบผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส จำนวน 3 ราย และเสียชีวิตจำนวน 1 ราย นอนกองรวมกันอยู่ เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ได้ใช้อุปกรณ์ในการตัดถ่างเร่งนำร่างคนเจ็บส่ง รพ. ใกล้กันพบรถยนนต์กระยี่ห้อ นิสสัน สีบรอนซ์-เงิน หมายเลขทะเบียน บม-2608 ลพบุรี

ในสภาพพังยับเยินเช่นกัน ที่ตอนหน้าพบร่างผู้เสียชีวิต 1 ราย และได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย เจ้าหน้าที่ได้เร่งทำการช่วยเหลือนำส่ง รพ.ท่าหลวง ทราบชื่อนายวัชระ เรืองรัมย์ คนขับรถบรรทุก 10 ล้อ เสียชีวิต และนางนุชรินทร์ ศรีแก้ว ซึ่งโดยสารมากับรถยนต์กระบะ เสียชีวิต โดยมีนายอำพร สุริเตอร์ นายรักศักดิ์ วงษ์ทา นายศิริเดช เกตุแก้วกูล และนายณัฐพล นิ่มประโคน ยังไม่ทราบอายุ และที่อยู่ได้รับบาดเจ็บสาหัส

จากการสอบสวนพยานผู้ที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า รถยนต์บรรทุกฟาง ได้วิ่งมาตามเส้นทางท่าหลวง ผ่านแยกหนองผักแว่น เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุที่ไม่มีสัญญานไฟ รถทั้งสองคันที่ได้ขับมาด้วยความเร็วสูง ได้พุ่งชนประสานงาอย่างอย่างจังเสียงดังสนั่นหวั่นไหว รถทั้งคู่ได้พุ่งตกลงข้างทางจนได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว ทั้งนี้ร้อยเวรสอบสวนได้บันทึกสถานทีเกิดเหตุ สอบสวนพยานผู้ที่เห็นเหตุการณ์ ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่เกิดเหตุ เพื่อตรวจสอบถึงสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน