X

กระบะแซงขวาไม่พ้นพุ่งชนประสานงารถบรรทุกตู้คอนเทรนเนอร์ เสียชีวิตคาที่ 2 ราย

เวลา 12.45 น. ของวันที่ 10 กันยายน 2563 ร้อยตำรวจเอกสุวิทย์ หลวงไชย รอง สว. (สอบสวน) สภ. เมืองลพบุรี ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะชนกับรถพ่วง ที่ถนนสายบายพาส เลี่ยงเมืองลพบุรี หมู่ที่ 7 ต.กกโก ในทีเกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตจำนวน 2 รายติดคาซากรถ จึงได้ประสานแพทย์เวร รพ.อานันทมหิดล อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง รุดเดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุ


ที่เกิดเหตุพบรถพ่วงหัวลากบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ ยี่ห้อ ฮีโน่ สีขาว หมายเลขทะเบียนตัวแม่ 84-5097 กรุงเทพมหานคร หมายเลขทะเบียนตัวลูก 64-15066 กรุงเทพมหานคร พลิกคว่ำตกลงไปอยู่ข้างถนน ในสภาพช่วงหน้ารถพังยับ ชนอัดติดกับรถยนต์กระบะยี่ห้อ Chevrolet สีดำ หมายเลขทะเบียน ขจ-7106 สมุทรสาคร หน้ารถพังยับยุบถึงห้องโดยสาร เศษชิ้นส่วนเครื่องยนต์แตกกระจายไปทั่วบริเวณ ตอนหน้าพบร่างผู้เสียชีวิตจำนวน 2 ราย เป็นชาย 1 ราย และหญิง 1 ราย ถูกอัดก๊อบปี้เสียชีวิตติดคาซากรถ ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ต้องใช้อุปกรณ์ในการตัดถ่าง นำร่างผู้เสียชีวิตทั้ง 2 รายออกมาได้ในเวลาต่อมา


ภายในซากรถยนต์กระบะพบเอกสารของผู้เสียชีวิต ทั้ง 2 รายทราบชื่อนาย วรเชษฐ์ คำมูล อายุ 29 ปี อาศัยอยู่บ้านเลขที่ 203 หมู่ที่ 4 ตำบลกล้วยแพะ อำเภอเมืองลำปาง จังหวัดลำปาง คนขับรถยนต์เสียชีวิตคาที่ มีบาดแผลฉกรรจ์ทั่วร่าง อีก 1 รายทราบชื่อนางสาว อาเยอ เพียเมียกู อายุ 19 อาศัยอยู่บ้านเลขที่ 258 หมู่ที่ 6 ตำบลแม่ไร่ อำเภอแม่จัน จังหวัดเชียงราย โดยสารที่นั่งเบาะซ้ายมาถูกอัดมีบาดแผลฉกรรจ์ เสียชีวิตคาที่


จากการสอบสวนนายณรงค์เดช เมฆหมอก อายุ 40 ปี คนขับรถบรรทุกตู้คอนเทรนเนอร์เล่าว่าตนได้ขับรถพ่วงบรรทุกตู้คอนเทรนเนอร์ภายในบรรทุกอุปกรณ์อิเลคโทนิค มาจากบริษัทมินิแบ ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 10กิโลเมตร เพื่อไปที่ อ.ท่าเรือ จ.พระนครศรีอยุธยา โดยตนได้ขับรถมาตามปกติ พอมาถึงที่เกิดเหตุ ก่อนขึ้นสะพานสูงประมาณ 400 เมตร เป็นทางคอขวดบังคับเลน ได้มีรถยนต์กระบะของคู่กรณีได้ขับลงสะพานสวนเลนมาด้วยความเร็วเส้นทางบังคับเลนเช่นกัน ได้แซงขวารถที่อยู่ด้านหน้าแต่ไม่พ้น พุ่งตรงดิ่งมาหาตน ในระยะกะชั้นชิด ซึ่งตนไม่สามารถหยุดรถหรือเบรกได้ทัน รถทั้งสองคันได้พุ่งชนอย่างจังเสียงดังสนั่น ลากไถลไปไกลกว่า 30 เมตร จนตกถนนทั้งสองคัน รถกระบะเสียเสียชีวิตคาที่ 2 ราย ส่วนตนได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ทั้งนี้ร้อยเวรสอบสวน ได้บันทึกภาพในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน นำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรเพิ่มเติมที่โรงพยาบาลอานันทมหิดล ควบคุมตัวนายณรงค์ศักดิ์คนขับรถบรรทุกตู้คอนเทรนเนอร์ ส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมือง ลพบุรี เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน