X

หมูตกรถเกลื่อนถนน สาวพาญาติพบแพทย์ตกใจหักหลบพลิกคว่ำเจ็บระนาว

เมื่อเวลา 03.45 น. วันที่ 3 มี.ค. 63 ตำรวจ สภ.ท่าหลวง อ.ท่าหลวง จ.ลพบุรี ได้รับเกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะพลิกคว่ำที่ถนนสาย หนองประดง –ท่าหลวง หมู่ที่ 2 ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลารายติดคาซากรถ จึงได้ประสานแพทย์เวร รพ.ท่าหลวง และมูลนิธิพุทไธสวรรย์ลพลบุรี รุดเดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ โตโยต้า วีโก้ สีบอรนซ์ หมายเลขทะเบียน ตช-9278 กรุงเทพมหานคร พลิกคว่ำอยู่ริมถนน ภายในตอนหน้ารถมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิงจำนวน 4 ราย ร้องขอความช่วยเหลือ เจ้าหน้าที่ได้ใช้อุปกรณ์ในการตัดถ่างนำร่างออกมาได้ในเวลาต่อมา นำตัวส่ง รพ.ท่าหลวง ทราบชื่อนางสนิท แร่ป้อง อายุ 64 ปี นางเสน่ห์ พูลทรัพย์ 61 ปี นางปาริชาติ บุญอารักษ์ 39 ปี และนางตรีทิพย์ พะยะนิภา อายุ 32 ปี ทั้งหมดหมดเป็นชาวบ้านหมู่ที่ 4 ตงเขาป้อง อ.ลำสนธิ จงลพบุรี ซึ่งเป็นญาติกัน บนถนนพบรถยนต์บรรทุกสุกร ยี่ห้อ มิตซูบิชิ สีขาว หมายเลขทะเบียน 83-3232 ฉะเชิงเทรา โดยมีนายสมศักดิ์ (นามสมมุติ) อายุ 37 ปี บรรทุกสุกรมาเต็มคันรถ ซึ่งรถคันดังกล่าวฝาท้ายของรถบรรทุกสุกรหลุดจากกลอน โดยมีสุกรตกอยู่บนถนน ทั้งที่ตาย และบาดเจ็บจำนวน 8 ตัว

จากการสอบสวนนางปาริชาติ บุญอารักษ์ อายุ 39 ปี คนขับรถยนต์กระบะ ที่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยให้การว่า ตนเองขับรถมาตามเส้นทางดังกล่าว เพื่อที่จะพาญาติ ไปพบแพทย์ ที่ รพ.ในกรุงเทพฯ มาเมื่อถึงที่เกิดเหตุจู่ๆ สุกร (หมู) ตัวใหญ่ ที่ได้รับบาดเจ็บวิ่งขึ้นมาบนถนนหลายตัว ในระยะกระชั้นชิด ทำให้ตนเองตกใจหักหลบกะทันหัน จนรถยนต์พลิกคว่ำตกข้างทางดังกล่าว ทั้งนี้ตำรวจ สภ.ท่าหลวงได้ควบคุมตัวนายสมศักดิ์ (นามสมมุติ) ส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดี โดยประสานทางบริษัทให้รุดลงพื้นที่เพื่อนำสุกร ที่ตกค้างภายในรถที่ได้รับบาดเจ็บ และตาย นำกลับไปเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน