X

ประธานมูลนิธิสว่างบริบูรณ์พัทยา มอบรถกู้ชีพให้มูลนิธิสว่างอริโยธรรมสถานบ้านหมี่

วันที่ 1 ก.พ. 63 นายวิสิทธิ์ ชวลิตนิติธรรม นายกสมาคมพุทธมามกสงเคราะห์การกุศลแห่งประเทศไทยมอบรถประธานมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ พัทยาประธานชมรมกู้ภัยสว่างและอุปนายกสมาคม คณะกรรมการบริหารสมาคมพุทธมามกสงเคราะห์การกุศลแห่งประเทศไทย มอบรถยนต์พยาบาลกู้ชีพฉุกเฉิน EMS พร้อมอุปกรณ์กู้ชีพ กู้ภัย เครื่องมือแพทย์ มูลค่ากว่า 1 ล้านบาท ให้กับนายประกอบ จำรูญพานิชย์กุล ประธานมูลนิธิสว่างอริโยธรรมสถาน อ.บ้านหมี่ และคณะกรรมการสว่างอริโยธรรมสถาน อ.บ้านหมี่เป็นผู้รับมอบ เพื่อใช้ในการรับ-ส่งผู้ป่วย จากจุดเกิดเหตุไปยังโรงพยาบาล โดยปลอดภัย

ซึ่งรถยนต์พยาบาลกู้ชีพฉุกเฉิน EMS คันนี้สามารถที่จะดูแลพี่น้องประชาชน ในเขตพื้นที่ อ.บ้านหมี่ ได้อย่างเต็มที่ และพร้อมให้บริการฟรีตลอด 24 ชั่วโมง เพียงประชาชนแจ้งผ่านสายด่วน 1669 หรือ 036-472-272 089-9032-318 ไม่ว่าพี่น้องประชาชนชาว อ.บ้านหมี่ จะต้องการให้พวกเราดูแลเรื่องสุขภาพ การเจ็บป่วยฉุกเฉิน หรือการบาดเจ็บจากอุบัติเหตุ พวกเรามูลนิธิอริโยธรรมสถาน อ.บ้านหมี่ พร้อมให้บริการพี่น้องประชาชนได้ทันท่วงที


สำหรับหน่วยกู้ภัยสว่างอริโย บ้านหมี่ หรือ มูลนิธิอริโย บ้านหมี่ (เดิม) จัดตั้งอยู่ เลขที่ 111ม.6 ต.โพนทอง อ.บ้านหมี่ จ.ลพบุรี เป็นองค์กรเพื่อสาธารณกุศลต่างๆ จัดตั้งเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากภัยต่างๆ มูลนิธิสว่างอริโยธรรมสถาน ซึ่งขณะนี้มูลนิธิสว่างอริโยธรรมสถาน อ.บ้านหมี่ ที่ได้อำนวยความสะดวกแก่พี่น้องประชาชนในเขตพื้นที่ อ.บ้านหมี่ ยังได้อำนวยความสะดวกให้กับพี่น้องประชาชนที่สัญจรเส้นทางสำคัญ ระหว่าง จ.ลพบุรี และจังหวัดใกล้เคียง โดยย้ายที่ทำการจากเดิม มาอยู่ที่บริเวณ สี่แยก ต.บ้านกล้วย อ.บ้านหมี่ จ.ลพบุรี เพื่อลดปัญหาความแออัด และเพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกได้ดียิ่งขึ้น อีกทั้งสถานที่ตั้งมูลนิธิอริโยธรรมสถาน อ.บ้านหมี่ ยังมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้กราบไหว้ ขอพร จากองค์โป้ยเซียนโจวซือ เจ้าแม่กวนอิม และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ประดิษฐานในศาลเทพแปดเซียน เพื่อเป็นสิริมงคล ช่วยปกปักษ์คุ้มครองให้มีความสุขความเจริญ แก่ตัวท่านเองและครอบครัวอีกด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน