X

เลขาเทวดาเพลงแจ้งความศรเทพศรทอง ข้อหานำข้อมูลอันเป็นเท็จเข้าระบบคอมพิวเตอร์

จากเมื่อวันที่ 26 ธันวาคม 2562 เวลา 16.13 น. นางสาวกุลนัฐธิดา แจ้งประสงค์ อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 48/2 หมู่ที่ 7 ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ได้เดินทางมาพบกับ พ.ต.ท.พิทักษ์ จตุพิพิธพร พนักงานสอบสวน สภ.บ้านหมี่ .บ้านหมี่ จ.ลพบุรี เพื่อแจ้งความว่าเมื่อวันที่ 22 ธ.ค. 62 เวลาประมาณ 12.00 น. ขณะที่ตนเองขับรถอยู่ที่บริเวณแยก ต.บ้านกล้วย อ.บ้านหมี่ ลพบุรี ได้พบข้อความในไลน์ ที่นายศรเทพศรทอง กองทองมณีโรจน์ อายุ 68 ปี (เจ้าของเสียงเพลงส่งแอ๋วเรียนราม) ส่งมาให้กับนายสมนึก ทองมา หรือครูชลธี ธารทอง มีใจความว่า ฟ้องชู้เรียบร้อยแล้ว และปรากฏภาพตนเอง ทำให้ผู้ตนเองได้รับความเสียหาย ถูกดูหมิ่นเกลียดชัง จึงมาแจ้งความร้องทุกข์ให้ดำเนินคดีกับนายศรเทพศรทอง กองทองมณีโรจน์ เพื่อให้รับโทษตามกฎหมาย


วันนี้เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 29 ม.ค.63 นายสมนึก ทองมา อายุ 82 ปี ครูชลธี ธารทอง ฉายาเทวดาเพลง พร้อมด้วยนายนุเดช ศิริวงษ์ตระกูล ทนายความ และ น.ส.กุลนัฐธิดา แจ้งประสงค์ อายุ 29 ปี เลขาส่วนตัวครูชลธี ธารทอง ได้เดินทางมายัง สภ.บ้านหมี่ อีกครั้งหลังจากที่พนักงานสอบสวน สภ.บ้านหมี่ ได้ติดต่อไปยังนายศรเทพศรทอง ให้เดินทางมาเพื่อให้การ ซึ่งหลังจากที่เดินทางมาถึงยัง สภ.บ้านหมี่ นายศรเทพศรทอง พร้อมพวกอีก 3 คน ได้ตำหนิผู้สื่อข่าวที่กำลังปฎิบัติหน้าที่ว่า เป็นพวกทำให้ครอบครัวคนอื่นแตกแยก ผมเองมีสื่อในมือกว่า 50 สถานีอย่ามาทำเป็นอวดเก่ง พร้อมทั้งกล่าวตำหนิทนายความถึงความไม่มีเหตุผล และไม่รู้ความจริง ก่อนเดินเข้าพบพนักงานสอบสวนด้วยท่าทางไม่พอใจ หลังจากที่พนักงานสอบสวนได้ทำการสอบสวนปากคำนายศรเทพศรทองกับพวก ประมาณ 2 ชั่วโมงเศษ ได้เดินออกมาเพื่อบันทึกประจำวัน โดยนายศรเทพศรทอง มีสีหน้าแจ่มใสขึ้น ได้ยกมือไหว้ครูชลธี ธารทอง และเดินไปคุยกับน.ส.กุลนัฐธิดา ผู้แจ้งความ ด้วยท่าทีนอบน้อม


โดยนายศรเทพศรทอง กับพวกให้การกับพนักงานสอบสวนว่าตนเองรักและเคารพ รู้จักกับครูชลธี ธารทองเป็นอย่างดี ได้นำเพลงของครูมาร้องอาทิ (ไม่ตายจะกลับมาแต่ง, ทหารอากาศขาดรัก) และอีกหลายต่อหลายเพลง ให้ตนเองมีชื่อเสียงโด่งดัง ถึงแม้ขณะนี้ตนเองจะร่ำรวยนับหมื่นล้านก็ไม่เคยลืมครูเพลงเทวดาท่านนี้ สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้นตนเองยอมรับสารภาพว่าได้ส่งข้อความมาให้กับครูชลธี ธารทอง จริงเนื่องจากเป็นความหวังดีที่เห็นข้อความไม่เหมาะสม ทำให้ครู และเลขาเสียหาย โดยนายศรเทพศรทองรับว่าได้รับข้อความดังกล่าวมาจาก น.ส.ศศิวิมล หรือปุ้ม รัตนอำพันธุ์ อายุ 53 ปี ที่ส่งมาให้กับตน โดยในข้อความมีใจความว่า “ฟ้องชู้เรียบร้อย และมีภาพผู้แจ้ง กับครูชลธี ธารทอง ซึ่งถ่ายรูปคู่กันกับเลขา จึงได้ส่งต่อให้กับครูได้รู้ ซึ่งตนเองไม่มีเจตนาที่จะทำให้ครูและเลขาเสียหาย ซึ่งพนักงานสอบสวนได้ทำการสอบสวนบันทึกปากความ ลงลายมือชื่อไว้เพื่อเป็นหลักฐาน โดยที่ไม่แจ้งแจ้งข้อกล่าวหา เนื่องจากได้ปรับความเข้าใจกับผู้แจ้งเป็นที่เรียบร้อย ก่อนเดินทางกลับโดยไม่ให้สัมภาษณ์ใดๆ


ในด้านของ น.ส.กุลนัฐธิดา แจ้งประสงค์ อายุ 29 ปี หลังจากปรับความเข้าใจกับนายศรเทพศรทองเสร็จ ก็ได้แจ้งร้องทุกข์ กับ พ.ต.ท.พิทักษ์ จตุพิพิธพร พนักงานสอบสวน สภ.บ้านหมี่ อีกครั้ง เพื่อให้ดำเนินคดีกับ น.ส.ศศิวิมล หรือปุ้ม รัตนอำพันธุ์ อายุ 53 ปี ภรรยาที่ครูชลธี ธารทองทำเรื่องฟ้องหย่าอยู่ในขณะนี้ ในข้อกล่าวหานำข้อมูลอันเป็นเท็จเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ทำให้ตนเองได้รับความเสียหาย ถูกดูหมิ่น เกลียดชัง เพื่อให้ได้รับโทษตามกฎหมาย จนกว่าคดีจะถึงที่สุด โดยให้ทนายนุเดช ศิริวงษ์ตระกูล ตัวแทนผู้เสียหาย เป็นผู้ให้สัมภาณ์กับผู้สื่อข่าวถึงคดี ซึ่งทางพนักงานสอบสวน จะได้ออกหมายเรียก น.ส.ศศิวิมล หรือปุ้ม รันตอำพันธุ์ เพื่อทำการสอบสวน ในระหว่างประมาณกลางเดือนกุมภาพันธ์ 2563 นี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน