X

เก๋งวูบหลับในชนท้ายรถบรรทุกเทรลเลอร์ตาย1สาหัส1

ลพบุรี หนุ่มขับเก๋งวูบหลับในพุ่งชนท้ายรถบรรทุกเทรลเลอร์ อาการสาหัส สาวโดยสารมาด้วยเสียชีวิต

นายประจักษ์ เกตุชัยสง อายุ 29 ปี ผู้ขับขี่ ที่ได้รับบาดเจ็บสาหัสแขนซ้ายหัก บาดเจ็บที่ขาทั้งสองข้าง

วันที่ 1 ก.ค. 61 พ.ต.ท.ฐานันดร เที่ยงสัน สารวัตรเวร สภ.พัฒนานิคม ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.พัฒนานิคมว่าได้เกิดอุบัติเหตุรถยนต์เก๋ง พุ่งชนท้ายรถบรรทุกเทรลเลอร์ ที่หน้าบริษัทมหพันธ์ ทางหลวงหมายเลข 21 ระหว่างหลักกิโลเมตรที่ 17-18 ต.ช่องสาริกา ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส จำนวน 2 ราย จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.พัฒนานิคม อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูจุดพัฒนานิคม

ผู้เสียชีวิตเป็นหญิง1ราย

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์บรรทุกเทรลเลอร์ กึ่งพ่วง หมายเลขทะะเบียน 70-4470 และ 70-1471 สุรินทร์ จอดอยู่ริมถนน ที่ท้ายรถบรรทุกพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ ฮอนด้า กต-9805 ลพบุรี ชนท้ายรถบรรทุกอย่างจัง เศษชิ้นส่วนอุปกรณ์ของรถกระเด็นกระจัดกระจายทั่วบริเวณที่เกิดเหตุ ที่ตอนหน้าซากรถพบมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 ราย เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ได้ใช้อุปกรณ์การตัดถ่างนำรางออกมาได้ในเวลาต่อมา แต่เนื่องจากผู้ได้รับบาดเจ็บที่นั่งมาตอนหน้าด้านซ้ายได้รับบาดเจ็บสาหัสมากได้เสียชีวิตก่อนนำตัวส่ง รพ.

สภาพรถพังยับ

จากการตรวจสอบภายในซากรถเก๋ง ทราบชื่อนายประจักษ์ เกตุชัยสง อายุ 29 ปี ผู้ขับขี่ ที่ได้รับบาดเจ็บสาหัสแขนซ้ายหัก บาดเจ็บที่ขาทั้งสองข้าง และหญิงไม่ทราบชื่อเสียชีวิต ซึ่งจากการตรวจสอบก่อนถึงจดที่เกิดเหตุ รถยนต์เก๋งน่าจะขับมาด้วยความเร็วสูง เมื่อมาถึงทีเกิดเหตุคาดว่าคนขับนาจะวูบจากการหลับใน รถได้พุ่งชนท้าย รถยนต์บรรทุกอย่างจังจนเป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตดังกล่าว ทั้งนี้สารวัตรเวรได้บันทึกสถานที่พร้อมทั้งจะได้ติดตามตัวคนขับรถบรรทุกเทรลเลอร์ นำมาสอบสวนเพื่อดำเนินคดตามกฎหมาย ส่วนศพผู้เสียชีวิตยังไม่ทราบชื่อได้นำส่ง รพ.พัฒนานิคม เพื่อทำการชันสูตรอีกครั้ง และจะได้ติดต่อญาตินำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน