X

กระบะซิ่งสยองเสยท้ายรถบรรทุกผู้โดยสารดับคาที่คนขับสาหัส

วันที่ 17 พ.ย. 62 รงต.อ.อภิชาติ โหมกจันทึก รอง สว.(สอบสวน) สภ.ชัยบาดาล อ.ชัยบาดาล จ.ลพบุรี ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะ ชนท้ายรถบรรทุก 6 ล้อ ที่ถนนสุระนารยณ์ เส้นทางชัยบาดาล-ลำสนธิ ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสติดคาซากรถอยู่จำนวน 2 ราย จึงได้ประสานแพทย์เวรฉุกเฉิน 1669 รพ.ชัยบาดาล และมูลนิธิพุทธธรรมสงเคราะห์ พ้งไล้ (16) ลำนารายณ์ พร้อมอุปกรณ์ในการตัดถ่างรุดเดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นถนนสี่เลน มีไฟฟ้าส่องแสงสว่าง ที่ริมถนนขาเข้า อ.ชัยบาดาล พบรถยนต์บรรทุก 6 ล้อยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว หมายลขทะเบียน 82-9644 ราชบุรี จอดชิดขอบทางริมถนน โดยมีรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ นิสสัน สีบรอนซ์ทอง หมายเลขทะเบียน ปน-8791 กรุงเทพมหานคร พุ่งชนท้ายอย่างรุนแรงจนรถพังยุบ เศษชิ้นส่วนอุปกรณ์รถกระเด็นกระจัดกระจายไปทั่วบริเวณ มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสจำนวน 2 ราย ติดคาซากรถอยู่ เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ได้ทำการช่วยเหลือนำร่างผู้ที่ได้รับบาดเจ็บทั้งสองรายออกมาได้ในเวลาต่อมา ทราบชื่อนายจักรพงษ์ แนบนิล อายุ 40 ปี คนขับ และนายประสิทธิ์ ศิริคุปต์ อายุ 53 ปี แต่เนื่องจากนายประสิทธิ์ ได้รับบาดเจ็บสาหัสมาก และเสียเลือดมากทนพิษบาดแผลไม่ไหวได้เสียชีวิตก่อนนำตัวส่ง รพ.

จากการสอบสวนนายวิมล สิงห์สาร อายุ 39 ปี คนขับรถยนต์บรรทุก 6 ล้อ เล่าว่าตนเองขับรถมาจอดนอนพักที่ริมถนนเส้นทางดังกล่าวหลายชั่วโมงแล้ว โดยจอดชิดขอบทางมีแสงไฟส่องสว่าง จู่ๆ ต้องสะดุ้งตื่น เมื่อรถยนต์กระบะวิ่งมาเสยท้ายรถของตนเองอย่างจังเสียงดังสนั่น จนมีผู้เสียชีวิต และได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว ทั้งนี้ร้อยเวรเจ้าของคดีได้ควบคุมตัวนายวิมล ส่งพนักงานสอบสวน สภ.ชัยบาดาล เพื่อทำการสอบสวน และตรวจสอบกล้องวงจรปิดในเส้นทาง เพื่อสรุปสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป ส่วนผู้เสียชีวิตได้นำส่งพิสูจน์ที่ รพ.อีกครั้งก่อนที่จะประสานญาตินำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณ๊ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน