X

“เกตุชาติ”สวมเสื้อปชป.สมัครนายกอบจ.สตูลพร้อมสู้ศึกเลือกตั้ง

สตูล-สงขลา เปิดใจ “เกตุชาติ”สวมเสื้อปชป.สู้ศึกเลือกตั้งนายกอบจ.สตูลภายใต้แนวคิด “ถึงเวลาเปลี่ยนเพื่อสิ่งที่ดีกว่า” สนามสงขลา “ไพเจน” มั่นใจพลิกโฉมสงขลาด้วยนโยบายคุณภาพ “รวมพลังร่วมสร้างสุข”คณะกรรมการการเลือกตั้งเดินเครื่องทำหน้าที่ระหว่างวันที่ 2-6 พฤศจิกายน 2563 รับสมัครนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด และสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดอย่างเต็มที่

การเลือกตั้งนายกอบจ.และสอ.บจ. เปิดรับสมัครเวลา 08.30 น.ระหว่างวันที่ 2-6 พฤศจิกายน 2563 สงขลา-สตูลบรรยากาศวันแรกบรรดากองเชียร์เดินทางมาให้การต้อนรับผู้สมัคร มีการเตรียมพวงมาลัยเพื่อให้กำลังใจและแสดงความยินดี ทำให้บรรยากาศเต็มไปด้วยความคึกคัก ขณะที่ทางคณะกรรมการการเลือกตั้งมีการจัดเตรียมความพร้อมไว้ทุกด้าน เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ผู้สมัคร กองเชียร์ และผู้สังเกตการณ์ ด้วยการตั้งโต๊ะคัดกรองวัดไข้ และทำความสะอาดมือด้วยเจลแอลกอฮอล์เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้สมัคร

นายเกตุชาติ เกษา ผู้สมัครนายก อบจ.สตูล อดีตกำนัน ต.ละงู อ.ละงู และที่ปรึกษากิตติมศักดิ์นายชวน หลีกภัย ประธานรัฐสภา ได้หมายเลข 1 ลงในนามพรรคประชาธิปัตย์ เปิดใจให้สัมภาษณ์ในการประกาศสู้ศึกลงสนามเลือกตั้งในครั้งนี้ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจด้วยแนวคิดสำคัญ “ถึงเวลาเปลี่ยนเพื่อสิงที่ดีกว่า”

“ผมลูกหลานพี่น้องชาวสตูลขันอาสาทำหน้าที่เพื่อลงสมัครนายก อบจ.ในนามพรรคประชาธิปัตย์ด้วยความภูมิใจ สตูลถึงเวลาเปลี่ยนเพื่อสิ่งที่ดีกว่า ผมพร้อมพัฒนาสตูลสู่ความเจริญก้าวหน้าที่รวดเร็ว ไม่เหลือมล้ำ พัฒนาแบบยั่งยืน เพื่อตอบสนองความต้องการของคนในยุคปัจจุบัน โดยไม่ส่งผลกระทบต่อความต้องการของคนรุ่นต่อไปในอนาคต มุ่งเน้นการบริหารและพัฒนาแบบมีส่วนร่วมทุกภาคส่วน มีหลักยึดการบริหารจัดการบ้านเมืองที่ดี ใช้เครือข่ายภาครัฐ เอกชน และประชาสังคม แบบบูรณาการขับเคลื่อนการพัฒนาเมืองเพื่อให้ลูกหลานของเราได้เติบโต และมีคุณภาพชีวิตที่ดี มั่นคง และยั่งยืน ถึงเวลาเปลี่ยนเพื่อสิ่งที่ดีกว่าของพี่น้องชาวสตูล” นายเกตุชาติเปิดใจให้สัมภาษณ์ถึงแนวคิดสำคัญ

สำหรับจังหวัดสตูลเฉพาะผู้สมัครนายก อบจ. และ ส.อบจ.ในวันแรกมีผู้เดินทางไปสมัครประมาณ 50 คน จากจำนวนเขตเลือกตั้ง ส.อบจ.ทั้งหมด 24 เขต และนายสัมฤทธิ์ เลียงประสิทธิ์ อดีตนายก อบจ.สตูล ได้หมายเลข 2 ลงทีมสตูลสันติธรรมปัจจุบัน

ส่วนจังหวัดสงขลาในวันแรกมีผู้สมัครนายก อบจ. 4 คน คือ นายไพเจน มากสุวรรณ์ ในนามพรรคประชาธิปัตย์ เบอร์ 3 , พ.อ.(พิเศษ)สุชาติ จันทรโชติกุล เบอร์ 2 , นายจะเด็ด เหมโกทวีทรัพย์ อดีตผู้สมัคร ส.ส.เขต 6 สงขลา พรรคเพื่อธรรม เบอร์1 และนางภัทราวรรณ ขำตรี อดีตผู้สมัคร ส.ส.พรรคคลองไทย เขต 1 สงขลา เบอร์ 4

นายไพเจน มากสุวรรณ์ ผู้สมัครนายก อบจ.สงขลา ย้ำมั่นใจในนามพรรคประชาธิปัตย์ประกาศสู้สึกเลือกตั้งด้วยแนวคิดสำคัญ คือ “รวมพลังร่วมสร้างสุข”พร้อมลงลุยพื้นที่หาเสียงด้วยนโยบายคุณภาพพลิกโฉมสงขลา “คนสงขลาดูแลคนสงขลา”ด้วยความมุ่งมั่นและตั้งใจ

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

korphai ริมภู

korphai ริมภู

* นักเขียนอิสระ * นักข่าวอิสระ