X

กระบะพุ่งชนรถตู้นักเรียน ร.ร.สิรินธรราชวิทยาลัย บาดเจ็บ 8 คน เสียชีวิต 1 คน

สมุทรสาคร – เกิดเหตุรถตู้รับส่งนักเรียน ร.ร.สิรินธรราชวิทยาลัย นครปฐม ถูกรถกระบะชนท้ายจนพลิกคว่ำ บริเวณถนนเส้นบ้านแพ้ว – พระประโทน มีนักเรียนเสียชีวิต 1 คน บาดเจ็บ 8 คน

เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 21 ม.ค. ศูนย์วิทยุสถานีตำรวจภูธรบ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะชนกับรถตู้รับส่งนักเรียน บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 4+100 หมู่ 11 ถนนสายบ้านแพ้ว – พระประโทน ต.หลักสาม อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร โดยมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนมากและมีผู้เสียชีวิต จึงรีบประสานรถเคลื่อนที่เร็วของหน่วยกู้ชีพจากโรงพยาบาลบ้านแพ้วฯ โรงพยาบาลมหาชัย และโรงพยาบาลใกล้เคียง ตลอดจนเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิการกุศลสมุทรสาครเข้าให้การช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุพบรถตู้ ทะเบียน ฮบ 6020 กรุงเทพมหานคร ล้มตะแคงอยู่สภาพรถพังยับเยิน ส่วนเด็กนักเรียนของโรงเรียนสิรินธรราชวิทยาลัย 9 คน ที่นั่งมาในรถตู้ มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 คน คือ นายพาทิศ วีรกุลวัฒนา อายุ 16 ปี นักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 และอีก 8 คนที่เหลือได้รับบาดเจ็บ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลบ้านแพ้ว จำนวน 4 คน โรงพยาบาลบ้านแพ้ว 2 จำนวน 1 คน และโรงพยาบาลมหาชัย จำนวน 3 คน ส่วนคนขับรถตู้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยไม่ได้เข้ารับการรักษาตัว

เบื้องต้นรถตู้คันดังกล่าวได้ไปรับเด็กนักเรียนจากโรงเรียนสิรินธรราชวิทยาลัย จ.นครปฐม เพื่อนำมาส่งที่บ้านในพื้นที่ จ.สมุทรสาคร แต่ถูกรถยนต์กระบะพุ่งชนท้ายอย่างแรง รถตู้บังคับไม่อยู่เสียหลักพุ่งข้ามเกาะกลางถนนชนฟาดกับเสาไฟส่องสว่างกลางถนน แล้วมาหยุดอยู่ยังฝั่งตรงข้าม ส่วนรถยนต์กระบะหลบหนีไป

ภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สกัดจับรถยนต์กระบะคันก่อเหตุดังกล่าวได้ ทราบชื่อคนขับ คือ นายนฤเบศ บุญภา อายุ 18 ปี โดยให้การกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ตนกำลังขับรถยนต์กระบะกลับบ้าน ซึ่งตอนนั้นตนก็ขับตามหลังรถบรรทุก 10 ล้อมา แล้วก็มีไลน์เด้งขึ้นมาในโทรศัพท์ตนจึงก้มไปมอง พอเงยหน้าขึ้นมารถก็พุ่งไปใกล้กับท้ายรถ 10 ล้อ ตนจึงหักรถออกทางด้านซ้ายแล้วก็หักกลับมาอีกทีทางด้านขวาจึงชนเข้ากับรถตู้อย่างแรง ซึ่งตอนแรกที่ชนนั้นตนก็ไม่รู้ว่าชนกับรถอะไร รู้แค่ว่ารถชนอย่างแรงดังปัง แล้วด้วยความตกใจตนก็รีบขับรถไปเลย จนมาถูกสกัดจับดังกล่าว

ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว นางชุติพร วิจิตร์แสงศรี นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสมุทรสาคร พร้อมด้วย นายอำเภอบ้านแพ้ว นายอำเภอเมืองสมุทรสาคร และผู้แทนจากหลายหน่วยงาน เข้าเยี่ยมผู้บาดเจ็บและเป็นกำลังใจให้แก่ญาติของเด็กนักเรียน ส่วนสาเหตุที่ชัดเจนนั้นอยู่ระหว่างการสอบปากคำของเจ้าหน้าที่ตำรวจ อีกทั้งยังจะต้องตรวจปัสสาวะของคนขับรถยนต์กระบะ และส่งศพของผู้เสียชีวิตไปชันสูตรด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กิตติกร นาคทอง

กิตติกร นาคทอง

กิตติกร นาคทอง จบการศึกษารัฐศาสตรบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง ปัจจุบันเป็นผู้สื่อข่าวเว็บไซต์สาครออนไลน์ จังหวัดสมุทรสาคร เน้นนำเสนอความเคลื่อนไหวในท้องถิ่น และการพัฒนาเมืองในจังหวัดสมุทรสาครเป็นหลัก