X

แม่หนูน้อยวัยขวบเศษ ไม่เชื่อ”ลูกตายเพราะท้องเสีย” !ขุดร่างผ่าพิสูจน์ เชื่อตายผิดธรรรมชาติ

นครศรีธรรมราช:แม่หนูน้อยวัยขวบเศษเป็นลมร่ำไห้ หลังขุดร่างลูกสาวขึ้นมาเพื่อผ่าพิสูจน์ หาสาเหตุตาย เชื่อตายผิดธรรรมชาติ ต้องมีคนทำให้ตายกรณีโลกโซเชียลเฟสบุ๊ค “Wiphawee Jitrakan”มีการเผยแพร่ภาพร่างไร้วิญญาณของเด็กหญิงวัยขวบเศษ พร้อมระบุข้อความ “ฝากแชร์ด้วยให้น้องไปสู้ภพภูมิที่ดี ด้วยค่ะ..จากเด็กที่ร่าเริงหน้าตาหน้า.รัก.ต้องมาเสียชีวิตกับคนที่ใจ.ร้าย.ไปฝากแค่ 2 คืนกับอีก 1 วัน เด็กหญิง ณัฐธิดา เครือหวัง..หรือ.น้อแก้ม..ตายเพราะสาเหตุอะไรก็ไม่รู้ ทุกคนต้องการสาเหตุกันทั้งนั้น..ไปถามคนที่เลี้ยง..น้องแก้ม..ว่าน้องเป็นอะไรคำตอบ..ก็คือ..น้องท้องเสีย..แต่ตอน น้องแก้มอยู่กับแม่เขาเอง น้องแก้มไม่ได้เจ็บไข้ น้องร่าเริงดีแต่พอไปฝากค่ะไว้แค่ 2 คืนกับ 1 วันน้องกลับเสียชีวิต..แต่ถ้าทุกคนสงสัยว่าทำไมแม่น้องแก้มถึงไปฝากไว้กับพี่ของแฟน..สาเหตุนี้ค่ะ.คือพี่สาวของ.น้องแก้ม.ท้องเสียเหมือนกัน.แม่น้องแก้มเลยต้องไปเฝ้าพี่สาวของน้องแก้ม..พี่สาวน้องแก้มคือ..น้องเบญ..น้องเบญไปกินทุเรียนที่บ้าน.ย่า.ของเลยท้องเสียเหมือนกัน..แม่ของน้องแก้มเลยรีบพาไปโรงพยาบาล..ถึงเลยต้องไปฝากไว้กับ.ย่า.หลังจากไปฝากไว้หลังจาก 2 คืนกับ1 วัน..ประมาณเที่ยงเขาพาน้องแก้มมาหาแม่ของแก้มเอง ตอนที่เขาพามาน้องแก้มได้ ชัก และตาค้าง น้องเสียชีวิตตั้งแต่ตอนนั้น ไปไม่ถึงโรงพยาบาลพอทุกคนรู้ทุกคนถึงถามว่าทำไมน้องแก้มถึงตายคำตอบคือ..น้องท้องเสีย..ค่ะหลังจากนั้น.ญาติของฝั่งแม่น้องแก้มพาน้องแก้มไปทำพิธีที่ นครศรีธรรมราช..หรือ.วัดมุขธารา ญาติฝั่งแม่น้องแก้มพาไปทำพิธีฝั่งเสร็จ..ทุกคนก็กลับ คนเป็นแม่ที่ต้องทรมานกับทั้งที่ไม่รู้ว่าลูกตายเพราะอะไร..แสนจะทรมาน.จากไปแบบไม่มีวันกลับคืน”

“ฝากคนที่ทำด้วยนะค่ะ กดแห่งกรรมมีอยู่จริง..ไม่ไช่เราไม่สู้แต่อยากให้กดแห่งกรรมทำกับสิ่งที่เขากระทำด้วยเถอะ..สาธุว่าการศูนย์เสียลูกไป คนเป็นแม่ตายทั่งเป็นตอนน้องเสียเราได้ทำการดูร่างกายของน้องแก้มว่า..เล็บมือ.เล็บเท้าทั้งดำทั้งเขียว..และที่สำคัญรอยคอน้องแก้มเขียวไปหมด..แต่ไม่รู้สาเหตุ..ฝากคนที่เป็น.แม่.ด้วยนะค่ะ อย่าเชื่อใจใครง่ายๆ ทุกคนไม่ได้ดีกับเราทุกคน..ขนาดคนไกล้ชิดยังทำได้เลย..เตือนเป็นอุทาหรณ์.นะค่ะ..น้องแก้มฝากแชร์ด้วยนะค่ะขอความยุติธรรมคืนค่ะ..หน่วยงานไหนพร้อมช่วยเหลือน้องได้บางขอความเป็นธรรมให้กับน้องด้วย ขอบคุณค่ะ”หลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ ได้มีชาวเน็ตเป็นจำนวนมากเข้ามาแชร์ และแสดงความคิดเห็น ส่วนใหญ่ให้กำลงใจกับแม่ และครอบครัวของผู้สูญเสีย พร้อมแสดงความคิดเห็นว่าหากญาติมีข้อสงสัยการเสียชีวิตของหนูน้อยควรให้มีการผ่าชันสูตรศพหนูน้อย เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง

ล่าสุดเมื่อเวลา 19.00 น.วันที่ 5 ก.ย.62 ที่ผ่านมา นางขวัญภิรมย์ จิตราการ อายุ 33 ปี แม่ของเด็กหญิงณัฐธิดา เครือหวัง หรือ น้องแก้ม อายุ 1 ขวบเศษ พร้อมกับญาติ และพนักงานสอบสวน สภ.บางขัน เจ้าของพื้นที่เกิดเหตุ และหน่วยกู้ภัยใต้เต็กตึ้งนครศรีธรรมราช เดินทางมาร่วมกันขุดศพน้องแก้ม ที่บริเวณป่าช้าด้านหลังเมรุ วัดมุขธารา ต.ปากนคร อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ท่ามกลางบรรยากาศที่โศกเศร้าของแม่ ญาติ รวมทั้งชาวบ้านละแวกวัด ที่เดินทางมาดูการขุดศพน้องแก้ม พร้อมกับให้กำลังใจแม่ และญาติๆ ของน้องแก้ม อยู่ตลอดเวลาโดยก่อนที่สัปเหร่อวัดมุขธาราและหน่วยกู้ภัยใต้เต็กตึ๊ง จะทำการขุดศพน้องแก้ม มีการเชิญพระสงฆ์ทำพิธีสวดบำเพ็ญ ก่อนเริ่มขุดจากนั้นสัปเหร่อได้ ทำการขุดศพน้องแก้ม ที่ถูกฝั่งอยู่บริเวณหลังเมรุ โดยใช้เวลาประมาณ 20 นาที พบว่าศพของน้องแก้ม เริ่มขึ้นอืด และส่งกลิ่นเหม็น โดยศพของน้องแก้ม สวมชุดเด็กหญิงน่ารัก และห่อด้วยผ้าสีขาวอีกชั้น

อย่างไรก็ตามเมื่อสัปเหร่อขุดถึงศพน้องแก้ม แม่ของน้องแก้ม ที่ยืนดูอยู่นั้น ถึงกับร้องไห้โฮ เป็นลมล้มทั้งยืน ญาติๆต้องช่วยประคองออกจากบริเวณดังกล่าว พร้อมกับปฐมพยาบาลเบื้องต้น จากนั้นหน่วยกู้ภัยได้นำร่างที่ไร้วิญญาณของ”น้องแก้ม”ห่อด้วยผ้าขาวอีกชั้น ก่อนจะนำไปที่โรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช เพื่อให้แพทย์ชันสูตรพลิกศพถึงสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง โดยคาดว่าจะใช้เวลาประมาณ 15 วัน จึงจะทราบผล

นางขวัญภิรมย์ มารดาของน้องแก้ม เปิดเผยทั้งน้ำตาว่า น้องแก้ม เป็นเด็กที่น่ารัก ไม่ซุกซน ที่สำคัญเป็นที่รักและเอ็นดูของญาติๆ ซึ่งก่อนที่น้องแก้มจะเสียชีวิต ตนได้นำน้องแก้มไปฝากให้ญาติสามีเลี้ยงในพื้นที่ อ.บางขัน จ.นครศรีธรรมราช ตั้งแต่เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา เนื่องจากตนต้องทำงานที่ จ.สุราษฎร์ธานี จากนั้นวันอาทิตย์ ญาติๆของสามีได้โทรศัพท์มาแจ้งให้ตนทราบว่าน้องแก้มป่วย ท้องเสีย อุจาระเหลว ให้รีบมาพาน้องแก้มไปโรงยาบาลเพื่อทำการรักษา ตนจึงรีบเดินทางไป เมื่อเดินทางมาถึงพบว่าน้องแก้ม อาการไม่ดี ตาเหลือก ลำตัวเริ่มเขียวซีด และมีอาการชักเกร็งตลอดเวลา เมื่อไปถึงโรงพยาบาลทางแพทย์รีบพาเข้าห้องฉุกเฉินเพื่อช่วยเหลือ แต่ไม่ถึงชั่วโมง น้องแก้มก็เสียชีวิตลง โดยแพทย์แจ้งว่า น้องแก้มเสียชีวิตจากภาวะติดเชื้อในกระแสเลือด ซึ่งตนไม่เชื่อว่าน้องเสียชีวิตด้วยการติดเชื้อกระแสเลือด เนื่องจากร่างกายน้องแก้มมีรอยฟกช้ำหลายแห่ง ทั้งบริเวณลำคอ และนิ้วมือ ตนจึงตัดสินใจขุดร่างของน้องแก้มขึ้นมาผ่าพิสูจน์เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงนางขวัญภิรมย์ ยังเปิดเผยอีกว่า หลังจากที่น้องแก้มเสียชีวิต ตนและญาติๆ ไม่ปักใจเชื่อถึงสาเหตุการเสียชีวิตตามที่แพทย์ระบุ แต่มีความจำเป็นที่จะต้องนำร่างของน้องแก้มมาทำการฝังเอาไว้ที่วัดดั่งกล่าวก่อน เนื่องจาก
ทางครอบครัวมีฐานะลำบาก จึงไม่สามารถนำร่างของน้องแก้มไปทำการผ่าพิสูจน์ได้ แต่สุดท้ายเมื่อได้พูดคุยกับญาติๆ จึงตัดสินใจขุดศพของน้องแก้มขึ้นมาผ่าพิสูจน์ในเวลาต่อมา

ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า ในส่วนของโรงพยาบาลบางขัน ได้ให้ข้อมูลว่า ขณะนั้นญาติๆ ได้พาน้องแก้ม มาที่ห้องฉุกเฉิน พบว่าน้องแก้ม มีอาการค่อนข้องวิกฤติ ตาลึกโหล ลำตัวผิวหนังซีดลายเป็นวง ปากเขียวคล่ำ และท้องอืด แพทย์ได้ใช้ความพยายามช่วยเหลืออย่างเต็มที่ แต่ไม่สามารถยื้อชีวิตน้องแก้มเอาไว้ได้ เบื้องต้นแพทย์ได้สันนิฐานว่า “น้องแก้ม”เสียชีวิตจากภาวะติดเชื้อในกระแสเลือด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

ผู้สื่อข่าวท้องถิ่นเว็บไซต์ 77 ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดนครศรีธรรมราช แพลตฟอร์มชุมชนข่าวสาร 77 จังหวัด พบกับเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง กับข่าวท้องถิ่นทั่วประเทศ