X

รวบ ‘รอง ผอ.’ โรงเรียนดังย่านปากเกร็ด พร้อมสมุน กลุ่มชายรักชาย ค้ายา พบลูกค้าเป็น ขรก.เพียบ

กรุงเทพฯ : สืบนครบาล บุกทลายแหล่งมั่วสุมยาเสพติดและมั่วเซ็กส์ ก๊วนข้าราชการเกย์ รวบตัว ‘เจ๊เก่ง’ รอง ผอ.โรงเรียนชื่อดังย่านปากเกร็ด พร้อมสมุน ‘เกย์ท็อป’ ลวงวงการแพทย์สายวาย (LGTBQ+) หลอกเป็นหมอตำรวจอายุรกรรมโรคหัวใจ ตระเวนสร้างสัมพันธ์ลึกซึ้งแบบชายรักชาย ล่อให้เสพยา จนตกเป็นเหยื่อสิ้นเนื้อประดาตัว ขยายผล พบข้าราชการเพียบ

วันที่ 27 มีนาคม 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สืบนครบาล ร่วมกับ ศูนย์อำนวยการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดสำนักงาน ตำรวจแห่งชาติ (ศอ ปส ตร.) นำหมายจับจากศาลอาญากรุงเทพใต้ 2 หมาย ที่ จ.318/2564 ลงวันที่ 20 มิ.ย. 64 และ จ.189/2564 ลงวันที่ 12 ต.ค. 64 บุกเข้าตรวจค้นจับกุมตัวนายเศรษฐยศ หรือ เจ๊เก่ง อายุ 42 ปี ภูมิลำเนา ถ.รัตนาธิเบศร์ ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี รองผู้อำนวยการโรงเรียนชื่อดังย่านปากเกร็ด พร้อมด้วยนายกฤตฌาน์พัฒน์ หรือท็อป อายุ 37 ปี ภูมิลำเนา แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน จ.กรุงเทพ ภายในคอนโดมิเนียม ย่านรัตนาธิเบศร์ ต.บางกระสอ อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี ในข้อหา ‘มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี เพื่อดำเนินคดี พร้อมของกลางเป็น ยาไอซ์ ประมาณ 100 กรัม, คีตามีน จำนวน 2 ถุง, เงินสด 31,500 บาท, สมุดบัญชีธนาคาร 5 เล่ม พบเงินหมุนเวียน 1.3 ล้านบาท, ถุงยางอนามัย จำนวน 200 ชิ้น, เจลหล่อลื่นบรรจุซอง จำนวน 100 ซอง, ไวอากร้า จำนวน 50 ซอง, เข็มฉีดยาพร้อมสายยางรัด จำนวน 100 เข็ม, Eternal drive จำนวน 6 อัน (บรรจุหนังลามกประเภทชายรักชายรวม 6 TB), อุปกรณ์การเสพยาเสพติด และเครื่องชั่งดิจิทั่ล

สืบเนื่องจาก ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบนครบาล ทราบข้อมมูลมาว่า มีการมั่วสุมเสพยาเสพติดและมั่วเซ็กส์ของเหล่าข้าราชการ แบบ ‘ชายรักชาย’ ย่าน จ.นนทบุรี โดยมีหัวหน้าแก๊งเป็นถึงข้าราชการระดับ รอง ผอ.รร.ดังย่านปากเกร็ด โดยจุดเริ่มต้นมาจาก ‘เกย์ท็อป’ ผู้เขย่าวงการแพทย์สายวาย (LGTBQ+) หลังเจ้าตัวแอบอ้างว่าเป็นแพทย์อายุรกรรมโรคหัวใจโรงพยาบาลดัง ก่อนจะสร้างสัมพันธ์ลึกซึ้งแบบชายรักชายกับเหล่า บุคลากรทางการแพทย์ แล้วหลอกล่อให้เสพยาเสพติด โดยรายล่าสุดถูกลวงให้เสพยาเสพติด โดยอ้างว่าเป็นยาบำรุง กระทั่งเหยื่อติดสารเสพติดงอมแงม ตกเป็นธาตุกามแบบถอนตัวไม่ขึ้น ถูกหลอกให้ถ่ายคลิปลับ ถูกหลอกถลุงเงินไปหลายล้านบาทเพื่อแลกกับการได้เสพยา จนเหยื่อแทบสิ้นเนื้อประดาตัว

ซึ่งจากการสืบสวนติดตามทราบว่าเกย์แสบรายนี้คือ นายกฤตฌาน์พัฒน์ หรือท็อป ซึ่งเป็นบุคคลตามหมายจับ 2 หมายในคดีค้ายาเสพติด เป็นเวลากว่า 1 สัปดาห์ ที่ พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ส่งเจ้าหน้าที่เข้าไปแฝงตัวจนได้เบาะแส ว่า เกย์แสบรายนี้เป็นสมุนของเอเย่นรายใหญ่ ย่านปากเกร็ด และเอเย่นรายนี้ยังมีดีกรีเป็นถึงข้าราชการ โดยมักรวมพลเหล่าข้าราชการเกย์ในก๊วน มามั่วสุมปาตี้ยาเสพติดกันอยู่ในคอนโดดังกล่าว ต่อมาวันที่ 26 มี.ค. 67 เจ้าหน้าที่จึงนำกำลังบุกเข้าตรวจค้นจับกุมดังกล่าว

ในชั้นจับกุม นายเศรษฐยศ หรือเจ๊เก่ง ได้ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา โดยให้การว่า ตนเองประกอบอาชีพรับราชการครู ตำแหน่งรองผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่งย่านปากเกร็ด สอนวิชาการงานอาชีพให้แก่เด็กชั้นประถมศึกษา โดยเริ่มเสพยามาตั้งแต่กลางปี พ.ศ. 2566 และเริ่มสั่งยาเสพติดมาจากทวิตเตอร์ เพื่อเสพ และขายในช่วงต้นปี พ.ศ. 2567 โดยขายให้กับเพื่อน และวัยรุ่น รวมถึงข้าราชการ ย่านรัตนาธิเบศ และได้รู้จักกับเกย์ท็อป เมื่อประมาณเดือนมิถุนายน พ.ศ. 2566 โดยนายท๊อปได้แวะเวียนไปมาที่ห้องของตนเองบ่อยครั้ง

ส่วนนายกฤตฌาน์พัฒน์ ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา โดยให้การว่า ปัจจุบันตนเองทำงานอยู่ที่บริษัทประกันแห่งหนึ่ง เสพยาเสพติดมาแล้วหลายปี เคยถูกดำเนินคดีในข้อหาเสพยาเสพติดมาแล้วเมื่อปี พ.ศ. 2557 ติดคุกอยู่ 1 ปี 3 เดือน หลังกออกมาจากเรือนจำในปี พ.ศ.2558 ก็พยายามหางานทำ แต่ไม่ได้ ไปสมัครงานที่ไหนก็ไม่มีใครรับ จึงหวนกลับมาในเส้นทางเดิม ทั้งขายและเสพ จนเริ่มคบหาดูใจกับแฟนหนุ่มซึ่งประกอบอาชีพแพทย์มา 2 คน และได้เลิกรากัน โดยยืนยันว่าตนเองไม่ได้ไปหลอกลวงเหล่าแพทย์ชาย แต่เพราะพวกหมอเหล่านั้นติดยาเสพติดที่ตนเองเอาไปให้เอง และต่อมา ได้มารู้จักกับครูเก่ง และก็มารับยาจากครูเก่งไปขายเป็นประจำ ก่อนมาถูกจับกุมตัวส่งศาลดำเนินคดีอีกครั้ง ระหว่างประกันตัว 2 ปี จึงหลบหนี จนมาถูกจับกุมในวันนี้

ด้านพล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวนนครบาล เปิดเผยว่า กลุ่มผู้ต้องหากลุ่มนี้ เป็นคนที่มีตำแหน่งหน้าที่ทางสังคม มีความรู้ และยังมีการสร้างเครือข่ายโดยการใช้ความเชื่อมโยงทางจิตใจ เพราะเป็นกลุ่มที่มีรสนิยมเดียวกัน และส่วนใหญ่ล้วนเป็นข้าราชการเจ้าหน้าที่ และที่น่ากลัวที่สุดคือ ระดับหัวหน้าขบวนการเป็นครูที่ต้องเป็นแม่พิมพ์ให้กับเหล่าอนาคตของชาติ มีตำแหน่งระดับสูงในโรงเรียน ถือเป็นภัยต่อเยาวชนที่ยังศึกษาอยู่ในโรงเรียนอย่างยิ่ง ซึ่งจะขยายผลให้ถึงที่สุด และขอประชาสัมพันธ์ไปถึงพี่น้องประชาชน หากผู้ใดมีเบาะแส โปรดแจ้งข้อมูลมาที่เพจ ‘สืบนครบาล IDMB’ เรามีทีมเจ้าหน้าที่พร้อมปฏิบัติหน้าที่ตลอด 24 ชั่วโมง

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

ผู้สื่อข่าวท้องถิ่นเว็บไซต์ 77 ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดนครศรีธรรมราช แพลตฟอร์มชุมชนข่าวสาร 77 จังหวัด พบกับเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง กับข่าวท้องถิ่นทั่วประเทศ