X

‘CEO หนุ่ม’ ประกาศตามหาตัว ‘แอน JKN’ พร้อมคุย แล้วจะถอนฟ้องให้

กรุงเทพฯ – ซีอีโอ คู่กรณี เปิดโปง ‘แอน-จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ และกรรมการ เจเคเอ็น 4 คน ยักยอกทรัพย์ แถมเบี้ยวหมายเรียก สภ.กบินทร์บุรี ตำรวจเตรียมออกหมายจับ ระบุ พร้อมหารือและถอนฟ้อง ขณะที่ แอน-จักรพงษ์ เตรียมแถลงโต้ ฟัองกลับ

วันที่ 22 มีนาคม 2567 นายจักรกริช ตานี (Jacky JT Wong) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (ซีอีโอ) บริษัท ทีซีจี โซเชียลมีเดีย จำกัด พร้อมด้วยทีมทนายความ ตั้งโต๊ะแถลงความคืบหน้า กรณีดำเนินการยื่นหลักฐาน พร้อมแจ้งความดำเนินคดี บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) โดยมี นายจักรพงษ์ (แอน) จักราจุฑาธิบดิ์ และกรรมการบริษัท 4 คน ต่อสถานีตำรวจภูธรกบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี ในฐานะผู้ต้องหาร่วมกันยักยอกทรัพย์ จากการขนย้ายทรัพย์สินออกจากโรงงานผลิตสินค้า บริษัท เอ็มเอ็น เบฟเวอร์เรจ จำกัด โดยมิได้แจ้งให้ บริษัท ทีซีจี โซเชียลมีเดีย ในฐานะหุ้นส่วนทราบ

ซึ่งตำรวจได้ออกหมายเรียกผู้ต้องหาไปแล้วถึง 2 ครั้ง โดยหมายเรียกครั้งแรก เมื่อวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ผ่านมา แต่ปรากฏว่า เจเคเอ็นฯ ได้ส่งตัวแทนเข้าติดต่อขอเลื่อนการรายงานตัวต่อพนักงานสืบสวน และหมายเรียกครั้งสุดท้าย วันที่ 19 มีนาคม ที่ผ่านมา แต่ผู้ต้องหาทั้ง 5 คนก็ยังไม่เข้ารายงานตัว

ตำรวจ สภ.กบินทร์บุรี จึงเตรียมออกหมายจับผู้ต้องหาทั้ง 5 คน ประกอบด้วย นายจักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ และกรรมการบริษัท 4 คน คือ นายกฤติพัฒน์ ศรีเทพเอี่ยม, นายกมลรัตน์ มงคลครุฑ, นางพิสมัย ลิขิตอำนวย และนางสาวพิมพ์อุมา จักราจุฑาธิบดิ์ ตามขั้นตอนต่อไป

ส่วนคดีหมิ่นประมาท ที่ทีซีจี เรียกมูลค่าความเสียหาย 1,000 ล้านบาทนั้น แอน-จักรพงษ์ ส่งตัวแทนยื่นขอเลื่อนรายงานตัวต่อศาล ซึ่งจะถึงกำหนดนัดไต่สวน วันที่ 22 เมษายน 2567 นี้

สำหรับคดีหมิ่นประมาท โดยนางสาวพิมพ์อุมา จักราจุฑาธิบดิ์ ต่อ บริษัท ทีซีจี ศาลนัดฟังคำไต่สวนมูลฟ้อง วันที่ 30 เมษายน ที่จะถึงนี้

นายจักรกริช กล่าวอีกว่า ได้ลงเงินร่วมลงทุนทำธุรกิจกับ แอน-จักรพงษ์ ไป 40 ล้านบาท โดยแอน-จักรพงษ์ถือหุ้นอยู่ 60% ที่ผ่านมา ไม่เคยได้รับรู้ถึงผลการทำธุรกิจ มาทราบอีกที คือ แอน-จักรพงษ์ ปิดโรงงานไปแล้ว พร้อมยกทรัพย์สินทุกอย่างออกไปขาย โดยไม่มีการแจ้งให้ทราบ ทำให้ได้รับความเดือดร้อนเสียหาย

“โดยปกติแล้ว คุณแอนเป็นคนที่ตามตัวยากมาก จึงออกมาเรียกร้องผ่านสื่อว่า พร้อมที่จะพูดคุยในทุก ๆ เรื่อง และพร้อมที่จะถอนฟ้องให้ หากการพูดคุยเป็นไปด้วยดี ส่วนธุรกิจก็พร้อมที่จะดำเนินต่อ เพราะยังมีคนงานอีกหลายคนที่ได้รับผลกระทบ” ซีอีโอ คู่กรณีกล่าว

ด้านพันตำรวจเอกศิวัชณัฎฐ์ คุ้มทรัพย์ ผู้กำกับการ สภ.กบินทร์บุรี เปิดเผยต่อ 77 ข่าวเด็ดว่า เบื้องต้นทราบว่า พนักงานสอบสวนส่งหมายเรียกไปถึง แอน-จักรพงษ์ เพื่อให้มารับทราบข้อกล่าวหา ถึง 2 ครั้งจริง แต่ผู้ต้องหายังไม่ได้เข้ามารับทราบข้อกล่าวหา หลังจากนี้ ตามกฎหมาย เจ้าพนักงานสามารถออกหมายจับได้ทันที แต่ในเบื้องต้น อยากให้คู่กรณีทั้งสองฝ่าย เข้ามาพูดคุยไกล่เกลี่ยกันก่อน ซึ่งในท้ายที่สุด คดีนี้ก็ต้องจบลงที่การไกล่เกลี่ยอยู่ดี

ด้าน แอน-จักรพงษ์ ล่าสุด ได้โพสต์เฟซบุ๊ก ว่า จะแถลงข่าวถึงเรื่องดังกล่าว ในวันพรุ่งนี้ (23 มี.ค.67) เวลา 14.10 น. ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียของ JKN และพร้อมฟ้องกลับ บริษัท ทีซีจี โซเชียลมีเดีย กรณีฟ้องเท็จ แจ้งความเท็จ และหมิ่นประมาท

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

ผู้สื่อข่าวท้องถิ่นเว็บไซต์ 77 ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดนครศรีธรรมราช แพลตฟอร์มชุมชนข่าวสาร 77 จังหวัด พบกับเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง กับข่าวท้องถิ่นทั่วประเทศ