X

‘รถไฟ’ ชวนคู่รักเที่ยว ‘Season of love’ 4 ทริป 4 สไตล์ ตลอดเดือนแห่งความรัก

กรุงเทพฯ : การรถไฟแห่งประเทศไทย เอาใจคู่รักสายเที่ยว สายแชะ สายฟิน ชวน นั่งรถไฟ KIHA 183 พาเที่ยวเดือนแห่งความรัก Season of love ตลอดเดือนกุมภาพันธ์

การรถไฟแห่งประเทศไทย (รฟม.) เปิดโปรแกรมท่องเที่ยวรถไฟ KIHA 183 ประจำเดือนแห่งความรัก กุมภาพันธ์ 2567 ภายใต้คอนเซ็ปต์ Season of love พานักท่องเที่ยวเดินทางด้วยขบวนรถไฟแห่งความรัก ท่ามกลางบรรยากาศสองข้างทาง ที่อบอวลไปด้วยกลิ่นอายความอบอุ่น ในวันหยุดสุดสัปดาห์ 4 เส้นทาง 4 สไตล์ เอาใจสายเที่ยว สายแชะ สายฟิน ให้เลือก ไม่ว่าจะเป็นแบบไปเช้าเย็นกลับ หรือแบบพักค้างคืน

ด้วยโปรแกรมท่องเที่ยวสุดพิเศษนั่งรถไฟ KIHA 183 แบบเอ็กซ์คลูซีฟตลอดทั้งปี เพื่อตอกย้ำหมุดหมาย การขับเคลื่อนการท่องเที่ยวไทยสู่ความยั่งยืน ตามนโนยาย ที่ต้องการให้การรถไฟฯ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาระบบการขนส่งระบบราง และส่งเสริมการท่องเที่ยวภายในประเทศ ด้วยการท่องเที่ยวทางรถไฟใหม่ ๆ ซึ่งจะช่วยกระจายรายได้สู่ท้องถิ่น สร้างความเข้มแข็งต่อเศรษฐกิจฐานรากของประเทศ

โดยในเดือนกุมภาพันธ์นี้ มีโปรแกรมนั่ง KIHA 183 ดังนี้
– วันที่ 3-4 กุมภาพันธ์ 2567 (One day Trip) โปรแกรม ‘เรอทัก รักเธอที่แปดริ้ว พลิ้วตามสายน้ำ’ ราคาท่านละ 1,499 บาท

– วันที่ 10-11 กุมภาพันธ์ 2567 (เที่ยว 2 วัน 1 คืน) โปรแกรม ‘ชมดนตรีในสวนแห่งความรัก ที่กาญจนบุรี’ ราคาท่านละ 3,999 บาท

– วันที่ 17-18 กุมภาพันธ์ 2567 (One day Trip) โปรแกรม ‘ชวนแต่งไทยไปเที่ยวเมืองรอง เที่ยวล่องเมืองลิง เที่ยววัง งานแผ่นดินสมเด็จพระนารายณ์มหาราช’ ราคาท่านละ 1,499 บาท

– วันที่ 24-25 กุมภาพันธ์ 2567 (One day Trip) โปรแกรม ‘รื่นรมย์ชมพระราชนิเวศน์มฤคทายวัน ที่เพชรบุรี’ ราคาท่านละ 1,499 บาท

นักท่องเที่ยวที่สนใจ สำรองที่นั่งได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ที่สถานีรถไฟทั่วประเทศ หรือช่องทางการจำหน่ายตั๋วระบบออนไลน์ D-Ticket

สอบถาม/ติดตามข้อมูลข่าวสาร รถไฟท่องเที่ยวเพิ่มเติม ได้ทาง
O เว็บไซต์ http://www.railway.co.th
O เฟซบุ๊ก แฟนเพจ ทีมพีอาร์การรถไฟแห่งประเทศไทย
O หรือศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ โทรศัพท์ 1690 ตลอด 24 ชั่วโมง

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

ผู้สื่อข่าวท้องถิ่นเว็บไซต์ 77 ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดนครศรีธรรมราช แพลตฟอร์มชุมชนข่าวสาร 77 จังหวัด พบกับเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง กับข่าวท้องถิ่นทั่วประเทศ