X

ปอท.บุกยึดอุปกรณ์ Sextoy ของเล่น หนุ่ม-สาว ร่วม 2 หมื่นชิ้น

กรุงเทพฯ : ชุด ปอท.นำหมายศาล บุกเข้าตรวจค้นจับกุม 2 ผู้ต้องหา ขายอุปกรณ์ของเล่นหนุ่ม-สาว Sextoy ทางออนไลน์ ยึดของกลางกว่า 18,000 ชิ้น ตรวจสอบรายได้ 3 ปี มากถึง 10 ล้านบาท

วันที่ 5 ตุลาคม 2566 กองบังคับการปราบปรามการทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.) และเจ้าหน้าที่ชุดจับกุม ร่วมกันจับกุม MR.Huang อายุ 28 ปี และ น.ส.ปิยนันท์ อายุ 24 ปี ตามหมายค้นศาลจังหวัดมีนบุรี ในข้อหากระทำความผิดฐาน ร่วมกันจำหน่ายอุปกรณ์ลามกอนาจาร (Sextoy) ผ่านช่องทางออนไลน์ โดยตรวจยึดของกลาง เป็นอุปกรณ์ Sextoy จำนวน 18,500 ชิ้น รวมมูลค่าประมาณ 500,000 บาท ซึ่งจับกุมได้ที่ หมู่บ้าน ในพื้นที่ แขวง ลาดกระบัง เขตลาดกระบัง กรุงเทพฯ

สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ทราบข้อมูลว่า บ้านหลังดังกล่าวมีการลักลอบขายอุปกรณ์ลามกอนาจาร (Sextoy) ผ่านช่องทางแอพพลิเคชั่นออนไลน์หลายช่องทาง เช่น Shopee, Lazada, Tiktok, Insagram และเพจ Facebook ในชื่อว่า ‘rabbitpiwpiw’ โดยมีการสั่งสินค้านำเข้ามาจากประเทศจีนทางเว็บไซต์ ส่งผ่าน shipping ครั้งละจำนวนมาก มียอดขายประมาณ 2,000 ชิ้นต่อเดือน ซึ่งขายมานานกว่า 3 ปี แล้ว มีเงินหมุนเวียนไม่ต่ำกว่า 10 ล้านบาท เบื้องต้นผู้ต้องต้องหาทั้งสองได้ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

ผู้สื่อข่าวท้องถิ่นเว็บไซต์ 77 ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดนครศรีธรรมราช แพลตฟอร์มชุมชนข่าวสาร 77 จังหวัด พบกับเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง กับข่าวท้องถิ่นทั่วประเทศ