X

“อุตตม”เตรียมลงพื้นที่เมืองคอน ประกาศตัวผู้สมัคร 8 เขต

นครศรีธรรมราช:”อุตตม” เตรียมลงพื้นที่เมืองคอน เพื่อประกาศตัวผู้สมัคร ส.ส.ทั้ง 8 เขต ผอ.ศูนย์ฯ ชูผู้สมัครเก่งเชี่ยวชาญทุกทิศ มั่นใจกวาดหมดทั้ง 8 เขต

ที่ศูนย์ประสานงานพรรคพลังประชารัฐจังหวัดนครศรีธรรมราช ถนนอ้อมค่าย ต.ปากพูน อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช  นายปรีชา แก้วกระจ่าง ผู้อำนวยการศูนย์ประสานงานพรรคพลังประชารัฐจังหวัดนครศรีธรรมราช พร้อมด้วย ว่าที่        ผู้สมัครทั้ง 8 เขตของจังหวัดนครศรีธรรมราช ได้ร่วมกันแถลงข่าวการเตรียมความพร้อมในการจัดกิจกรรมเปิดตัวว่าที่ ผู้สมัครทั้ง 8 เขต

นายปรีชา กล่าวว่า วันที่ 16 ธันวาคม 2561 นายอุตตม สาวนายน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ และคณะ จะเดินทางมาประชุมคณะกรรมการบริหารพรรค และเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครพรรคพลังประชารัฐในจังหวัดนครศรีธรรมราชทั้ง 8 เขต อย่างเป็นทางการที่โรงแรมราวดี ถ.อ้อมค่าย ต.ปากพูน อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช เพื่อจะบอกพี่น้องประชาชนว่า ถึงเวลาแล้วที่จะร่วมกันเปลี่ยนแปลงการเมือง เพื่อพัฒนาบ้านเมือง ให้ดีกว่าที่เป็นอยู่ พร้อมรับฟังปัญหาและแนวทางการแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน ไม่ว่าจะเป็นด้านการเกษตร การประมง ตลอดจนด้านอาชีพต่างๆ ที่เป็นปัญหามาอย่างยาวนานหลายสิบปี จึงขอเชิญชวนประชาชนที่สนใจเข้าร่วมในกิจกรรมครั้งนี้

“สำหรับผู้สมัครทั้ง 8 เขตเลือกตั้ง ประกอบด้วย เขต 1 รศ.ดร.รงค์ บุญสวยขวัญ เขต 2 นายสัณหพจน์ สุขศรีเมือง เขต 3 นายอาญาสิทธิ์ ศรีสุวรรณ เขต 4 นายภูมิไทย ดีเป็นแก้ว เขต 5 ดร.คมเดช มัชฌิมวงศ์  เขต 6 นางมุกดาวรรณ เลื่องสีนิล เขต 7 นายสายัณห์ ยุติธรรม และ เขต 8 นายจักรกฤช บริรักษ์ ซึ่งทั้ง 8 คน ล้วนแล้วมีความเชี่ยวชาญในพื้นที่อย่างมาก ซึ่งมั่นใจว่าการต่อสู้ในครั้งนี้ ผู้สมัครทั้ง 8 เขต จะสามารถชนะทั้ง 8 เขตอย่างแน่นอน”

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

ผู้สื่อข่าวท้องถิ่นเว็บไซต์ 77 ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดนครศรีธรรมราช แพลตฟอร์มชุมชนข่าวสาร 77 จังหวัด พบกับเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง กับข่าวท้องถิ่นทั่วประเทศ