X

เลือกตั้ง66 : ดุดัน ไม่เกรงใจใคร ‘วัน อยู่บำรุง’ สาปแช่ง! คน-พรรคการเมืองใด คิดร้ายกับบ้านเมือง ใช้เงินซื้อเสียง ขอให้ฉิบหายทั้งโคตร

กรุงเทพฯ – วัน อยู่บำรุง ขอพลังเสียงจากประชาชน ร่วมกันเปลี่ยนแปลงประเทศ เปลี่ยนตัวนายกรัฐมนตรี เดินหน้าประเทศมุ่งสู่ความเจริญ ทั้งเตือน ทั้งสาปแช่ง คนและพรรคการเมืองใด ตีราคาคนด้วยเงินเพียงเล็กน้อย ขอให้ฉิบหายวายป่วงทั้งโคตร

นายวัน อยู่บำรุง ส.ส.กรุงเทพมหานคร พรรคเพื่อไทย ระบุว่า หากในอนาคตข้างหน้า พี่น้องประชาชนต้องการเห็นความเจริญ สิ่งที่จะต้องทำ คือ เข้าคูหา แล้วเลือกพรรคเพื่อไทยให้แลนด์สไลด์ ประเทศชาติจะเจริญขึ้นอย่างแน่นอน สิ่งที่จะต้องเกิดขึ้นหลังจากนี้ คือ ต้องเปลี่ยนแปลงนายกรัฐมนตรี “เลือกคนที่รัก พรรคที่ชอบ จะให้รอบคอบ ต้องเลือกพรรคเพื่อไทย”

ส่วนเรื่องอภินิหารมนต์ดำ จะเกิดขึ้นในการเลือกตั้งครั้งนี้หรือไม่ ส่วนตัวมองว่า วันนี้โลกเปลี่ยนไปไกล โลกมาไกลมากแล้ว แต่ก็ไม่แน่ใจว่า จะเกิดขึ้นแบบการเลือกตั้งครั้งที่แล้วหรือไม่ เรื่องแบบนี้มันไม่แน่นอน แต่หากถึงวันเลือกตั้ง พี่น้องประชาชนเข้าคูหาแล้วกาพรรคเพื่อไทย ต่อให้มนต์ดำก็มนต์ดำ ก็สู้พลังเสียงจากประชาชนไม่ได้อย่างแน่นอน หากเลือกเพื่อไทย 300 ที่นั่ง รัฐบาลเสียงข้างน้อยสามารถอยู่ได้ไม่นานก็ต้องยุบสภา แต่หากเลือกพรรคเพื่อไทย 300 กว่าที่นั่งขึ้นไป ความชอบธรรมจะปรากฏอย่างชัดเจน ว่าคนเกินครึ่งประเทศ ต้องการให้พรรคเพื่อไทยเข้ามาแก้ปัญหาเศรษฐกิจของชาติ

เมื่อถามว่า คำว่า ‘แลนด์สไลด์’ วันนี้ เดินมาถึงจุดไหนแล้ว นายวัน บอกว่า ให้ดูนโยบายของพรรคเพื่อไทย นโยบายดี ๆ พรรคไหนก็พูดได้ แต่พรรคที่ทำได้และทำมาแล้ว คือ พรรคเพื่อไทย ทุกนโยบายของพรรคเพื่อไทย เป็นรูปธรรมมาตลอด และมีบุคลากรที่มีความรู้ความสามารถ ขอให้ไว้ใจพรรค แล้วประเทศจะก้าวหน้าอย่างแน่นอน

“ขอฝากไปถึงกลุ่มคน-พรรค ที่ชอบมักใช้เงินมาตีราคาค่าหัวของคน ในการซื้อเสียงเลือกตั้งในรอบนี้ คนที่คิดร้ายคิดชั่วกับบ้านเมือง ขอให้มันฉิบหายวายป่วง ขอให้สิ่งเลวร้ายเกิดขึ้นกับตัวเขาและครอบครัวเขา ส่วนใครคิดดีก็ขอให้เจริญยิ่ง ๆ ขึ้นไป” นายวัน อยู่บำรุง กล่าวทิ้งท้ายอย่างดุดัน

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

ผู้สื่อข่าวท้องถิ่นเว็บไซต์ 77 ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดนครศรีธรรมราช แพลตฟอร์มชุมชนข่าวสาร 77 จังหวัด พบกับเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง กับข่าวท้องถิ่นทั่วประเทศ