X

นครฯ- ‘พ่อ’ ประกาศรับผิดชอบ! ‘ลูกชายเมายา’ ก่อเรื่องขโมยคอมพ์ รร.คลองแคว พร้อมส่งตัวดำเนินคดี (มีคลิป)

นครศรีธรรมราช : พ่อวัยรุ่นชาย ที่ก่อเหตุทุบกระจก ขโมยคอมพิวเตอ์ รร.คลองแคว อ.พรหมคีรี ยอมรับ ลูกชายเมายาเสพติด พร้อมให้ความร่วมมือตำรวจดำเนินคดี-บำบัด และประกาศจะชดใช้ค่าเสียหาย

ความคืบหน้า ชายวัยรุ่นทุบกระจกบานประตู ห้องสื่อการเรียนการสอนคอมพิวเตอร์ ของ รร.บ้านคลองแคว หมู่ 6 ต.พรหมโลก อ.พรหมคีรี จ.นครศรีธรรมราช จนแตกกระจาย แขนถูกเศษกระจกบาดจนเลือดไหล กลับไปทำแผล ก่อนวกกลับเข้าไปขโมยจอคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ 3 จอ เหตุเกิดช่วงกลางดึกระหว่างวันที่ 28-29 พ.ค.64 ที่ผ่านมา ซึ่งนักการภารโรงของ รร. ให้ข้อมูลว่า พ่อของผู้ก่อเหตุขับรถมาเล่าถึงวีรกรรมของลูกชายที่ไปก่อเรื่องไว้ แล้วนำทรัพย์สินที่ลูกชายขโมยมาส่งคืนให้ รร. และพร้อมจะรับผิดชอบด้วยการขอชดใช้ค่าเสียหายทั้งหมด

ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปที่บ้านของผู้ก่อเหตุ ที่อยู่ห่างจาก รร. ออกไปเพียงประมาณ 500 เมตร เลขที่ 3/8 ม.4 ต.พรหมโลก อ.พรหมคีรี ซึ่งเป็นร้านรับซื้อของเก่า พบกับนายอนัน ณะพริ้ม อายุ 54 ปี พ่อของผู้ก่อเหตุ

นายอนัน เล่าว่ารู้สึกเสียใจกับสิ่งที่ลูกชายทำลงไป มารู้ในเวลา 04.00 น. หลังจากลูกชายคนรองมาบอกเรื่องราวเหตุการณ์ทุกอย่างให้ทราบ จึงตัดสินใจยกจอคอมพิวเตอร์ที่ลูกชายคนเล็กขโมยมา ใส่รถนำไปคืนให้นักการภารโรงของโรงเรียน พร้อมหารือหาแนวทางการแก้ไข โดยขอชดใช้ค่าเสียหายทั้งหมดให้กับทางโรงเรียน ส่วนเรื่องคดีความก็ว่าไปตามกฎหมาย ไม่คิดจะปกป้องลูกอย่างแน่นอน

อย่างไรก็ตาม เมื่อถามถึงตัวลูกชายคนก่อเหตุ ว่าอยู่ที่ไหน และเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตัวแล้วหรือยัง นายอนัน ณะพริ้ม ให้คำตอบว่า พนักงานสอบสวนให้เข้าไปพบในวันจันทร์ (31 พ.ค.) ที่จะถึงนี้ ส่วนตัวลูกชายคนก่อเหตุ ยังนอนหลับอยู่ภายในบ้าน ซึ่งตนเองได้ควบคุมตัวไว้ตั้งแต่หลังทราบเรื่องโดยไม่ให้ออกไปไหน และยอมรับว่าลูกชายคนนี้ติดยาเสพติด ส่งผลให้ไปลงมือก่อเหตุดังกล่าว

ทั้งนี้ นายอนัน ได้แสดงความรับผิดชอบในขั้นตอนแรก ด้วยการจ่ายค่าซ่อมบานประตูกระจก ในราคา 3,000 บาท ซึ่งช่างกระจกได้มาวัดและติดตั้งบานกระจกใหม่เรียบร้อยแล้ว

อ่านข่าวที่เกี่ยวเนื่องได้ที่ลิงก์ด้านล่าง

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

ผู้สื่อข่าวท้องถิ่นเว็บไซต์ 77 ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดนครศรีธรรมราช แพลตฟอร์มชุมชนข่าวสาร 77 จังหวัด พบกับเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง กับข่าวท้องถิ่นทั่วประเทศ