X

นครฯ- ออกหมายจับ! 2 ผัวเมีย ชาวสงขลา ซิ่งเก๋ง’ซุกยาบ้าล้านเม็ด’

นครศรีธรรมราช : ศาลจังหวัดทุ่งสงออกหมายจับ 2 ผู้ต้องหา ขับเก๋งซุกยาบ้า 990,000 เม็ด หลังเกิดอุบัติเหตุ ก่อนตามพวกพาหลบหนี

วันที่ 18 เมษายน พ.ศ.2564 กรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ถ้ำพรรณรา เข้าตรวจสอบรถยนต์เก๋งฮอนด้าแอคคอร์ด สีดำ ทะเบียน กจ 2636 สงขลา หลังประสบอุบัติเหตุชนกับราวสะพานจนไม่สามารถขับต่อไปได้ ซึ่งพบว่าภายในรถมียาบ้าจำนวน 990,000 เม็ด มูลค่ากว่า 30 ล้านบาท ใส่กระสอบซุกซ่อนอยู่ โดยคนขับ และผู้โดยสาร ซึ่งเป็นผู้หญิง และเด็ก ได้อาศัยช่วงชุลมุนวุ่นวายขณะที่เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบหลบหนีไป เหตุเกิดบนถนนสายเอเชีย 41 ขาล่องลงใต้ บ้านควนกอ ม.6 ต.ถ้ำพรรณรา อ.ถ้ำพรรณรา จังหวัดนครศรีธรรมราช วันที่ 15 เมษายน ที่ผ่านมา

ล่าสุด พ.ต.อ.กิตติชัย ไกรนรา ผกก.สภ.ถ้ำพรรณรา เปิดเผยถึงความคืบหน้าว่า ภายหลังพนักงานสอบสวนเจ้าของคดีได้รวบรวมพยานหลักฐานต่าง ๆ ทั้งภาพจากกล้องวงจรปิด และภาพถ่ายจากเจ้าหน้าที่กู้ภัยที่ถ่ายบุคคลทั้ง 3 ไว้ได้หลังเกิดเหตุ ซึ่งพบว่าทั้ง 3 เป็น พ่อ แม่ ลูก กัน โดยเฉพาะหลักฐานจากบัตรประจำตัวประชาชนของน.ส.จุฑาลักษณ์ เมืองคุ้ม ผู้หญิงที่นั่งรถมาด้วยกันกับลูกสาววัย 2 ขวบ โดยได้ทำตกไว้ในรถ ซึ่งตรงกันกับภาพที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยถ่ายไว้ รวมถึงปากคำพยานบุคคลจำนวนหลายปากซึ่งยืนยันตรงกัน จนสามารถนำไปสู่การขออนุมัติออกหมายจับจำนวน 2 หมาย ต่อศาลจังหวัดทุ่งสงได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตามหมายจับที่ 106 และ107 / 2564 ลงวันที่ 16 เมษายน 2564

โดยทราบชื่อผู้ต้องหาคือนายมงคล สังข์แจ้ง อายุ 53 ปี อยู่บ้านเลขที่ 35/3 ซอย 5 ถนนไทรบุรี ต.บ่อยาง อ.เมืองสงขลา จ.สงขลา มีอาชีพรับจ้าง ถูกข้อหาร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทเอมเฟตามีน หรือยาบ้า) มีปริมาณคำนวณเป็นสารบริสุทธิ์เกิน 20 กรัมขึ้นไปไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต,ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 เมทเอมเฟตามีนไว้ในครอบครองโดยฝ่าฝืนต่อกฏหมาย ส่วนน.ส.จุฑาลักษณ์ เมืองคุ้ม อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 12/1 หมู่ 3 ต.กระแสสินธุ์ อ.กระแสสินธุ์ จ.สงขลา ถูกแจ้งในข้อหาเดียวกัน

พ.ต.อ.กิตติชัย กล่าวด้วยว่า ขอความร่วมมือจากสื่อมวลชน ช่วยนำเสนอข่าวพร้อมลงภาพของผู้ต้องหาทั้งสองคนตามที่ศาลจังหวัดทุ่งสงได้อนุมัติออกหมายจับ เพื่อเร่งนำตัวมาดำเนินคดีตามกฏหมายให้ได้โดยเร็วที่สุด และขอความร่วมมือประชาชนทุกท่านที่พบเห็นบุคคลทั้งสองนี้ ให้ช่วยกันแจ้งเบาะแสมายัง สภ.ถ้ำพรรณรา ได้ที่หมายเลข 075-306-019 หรือสามารถแจ้งไปยัง สภ.ต่าง ๆได้ทั่วประเทศ

 

อ่านข่าวก่อนหน้าได้ที่ลิ้งก์ด้านล่าง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

ผู้สื่อข่าวท้องถิ่นเว็บไซต์ 77 ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดนครศรีธรรมราช แพลตฟอร์มชุมชนข่าวสาร 77 จังหวัด พบกับเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง กับข่าวท้องถิ่นทั่วประเทศ