X

นครฯ- หนุ่มซวยซิ่งเก๋ง! ‘ขนยาบ้าล้านเม็ด’ ชนราวเหล็กไปไม่รอด ตามพวกพาหนี (มีคลิป)

นครศรีธรรมราช : หนุ่มดวงซวยซิ่งเก๋งชนราวเหล็กทางโค้งรถพังยับไปต่อไม่รอด ก่อนตามพวกขึ้นรถยนต์พาหลบหนีหายไปอย่างมีพิรุธ ตำรวจตรวจสอบภายในรถพบยาบ้าเกือบล้านเม็ด รู้ตัวเตรียมออกหมายจับ

เมื่อเวลา 22.00น.วันที่ 16 เมษายน 2564 ที่ สภ.ถ้ำพรรณรา พล.ต.ต.ธรรมนูญ ประยืนยง ผบก.ภ.นครศรีธรรมราช พร้อมด้วย พ.ต.อ.กิตติชัย ไกรณรา ผกก.สภ.ถ้ำพรรณรา,นายวีระพรรณ สุขะวัลลิ นายอำเภอถ้ำพรรณรา ได้ร่วมกันแถลงข่าวตรวจยึดยาบ้าจำนวน 999,000 เม็ด โดย พล.ต.ต.ธรรมนูญ ได้แถลงถึงรายละเอียดว่า เมื่อช่วงเย็นวันที่ 15 เม.ย.64 ที่ผ่านมา ศูนย์วิทยุ สภ.ถ้ำพรรณราได้รับแจ้งเหตุรถยนต์เก๋งเกิดอุบัติเหตุชนราวเหล็กทางโค้งได้รับความเสียหาย ที่บริเวณริมถนนเอเชีย 41 ขาล่องใต้ หมู่ 6 บ้านควนกอ ต.ถ้ำพรรณรา อ.ถ้ำพรรณรา จ.นครศรีธรรมราช จากนั้นศูนย์วิทยุจึงแจ้งให้ พ.ต.ท.จเรวัตร จรจบ สว.(สอบสวน) สภ.ถ้ำพรรณรา,พ.ต.ท.สุรเชษฐ์ บุญรักษ์ รอง ผกก.(สอบสวน)ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม จนท.กู้ภัยในพื้นที่

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้า แอคคอร์ท สีดำ ทะเบียน กจ-2636 สงขลา จอดอยู่ในสภาพพังยับ ล้อหน้าซ้ายขาดออก โดยมีผู้ประสบเหตุ 3 คน เป็นชาย และหญิง และเด็กอีก 1 คน ซึ่งยืนอยู่ในที่เกิดเหตุด้วยอาการตื่นตระหนกตกใจ และมีท่าทางที่เป็นกังวลใจ และจู่ ๆ ก็มีรถยนต์เก๋งไม่ทราบสี ยี่ห้ออาศัยช่วงชุลมุนแอบมารับตัวทั้งสามคนหลบหนีหายไปอย่างน่าสงสัย ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงร่วมกับตำรวจพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจค้นภายในรถ พบยาบ้า 4 กระสอบปุ๋ย จำนวน 990,000 เม็ด จึงทำการตรวจยึดไว้ และรายงานให้ทางผู้บังคับบัญชาทราบ

ซึ่งในเวลาต่อมาทาง พ.ต.อ.กิตติชัย ไกรณรา ผกก.สภ.ถ้ำพรรณรา ได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยตำรวจชุดสืบสวน โดยได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง พบว่า ผู้ขับขี่รถยนต์เก๋งคันดังกล่าวคือนายมงคล ไม่ทราบนามสกุลอายุ และที่อยู่ ที่มาพร้อมกับผู้หญิง และเด็ก 1 คน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อเสนอขออนุมัติศาลจังหวัดทุ่งสงออกหมายจับเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

ผู้สื่อข่าวท้องถิ่นเว็บไซต์ 77 ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดนครศรีธรรมราช แพลตฟอร์มชุมชนข่าวสาร 77 จังหวัด พบกับเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง กับข่าวท้องถิ่นทั่วประเทศ