X

นคร – ‘ครอบครัวสาวแข้ง’ โล่ง! เดินหน้าฟ้องผู้กล่าวหาทำให้ครอบครัวเสื่อมเสีย

นครศรีธรรมราช : ‘สาวแข้ง ยุภา สุขทอง’ และครอบครัว ดีใจ หลังทราบผลชันสูตรจากแพทย์ ‘สาวเหลียด จิราวรรณ’ ไม่ได้เสียชีวิตจากการถูกทำร้าย เตรียมปรึกษาทนายฟ้องกลับ วอนสังคมศึกษาข้อมูลทั้งสองฝ่ายก่อน “ความจริงคือความจริง คนดีพระคุ้มครอง”

วันที่ 25 มีนาคม 2564 หลังผลพิสูจน์ของ รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช ระบุว่า นางจิราวรรณ (สาวเหลียด) แก้วเพชร อายุ 39 ปี ไม่ได้เสียชีวิตจากการถูกทำร้ายร่างกาย แต่ผู้ตายมีโรคประจำตัวอยู่ก่อนแล้ว ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังบ้านของ นางยุภา สุขทอง อายุ 56 ปี ในพื้นที่ ม.2 ต.ช้างซ้าย อ.พระพรหม จ.นครศรีธรรมราช เพื่อพบกับนางยุภา, น.ส.จิรนันท์ อินทร์นิมิตร อายุ 33 ปี ลูกสาวคนที่ 3 พร้อมลูกชาย และคนอื่น ๆ ซึ่งเป็นวันที่ 3 ที่ผู้สื่อข่าวเดินทางไป แต่ยังคงไม่พบตัวนายไพบูลย์ สามีของนางยุภา บุคคลที่ปรากฏอยู่ในภาพกล้องวงจรปิด ภายในรีสอร์ท ก่อนเกิดเหตุนางจิราวรรณถูกทำร้าย

ทั้งนางยุภา และ น.ส.จิรนันท์ เปิดเผยว่า เพิ่งทราบข่าวผลชันสูตรของแพทย์ในเบื้องต้นแล้ว แต่ยังไม่เห็นใบแพทย์ เมื่อทราบข่าวก็รู้สึกโล่งใจขึ้นมาบ้าง โดยเฉพาะนางยุภา ที่เครียดมาหลายวัน เพราะถูกโจมตีผ่านสื่อเพียงฝ่ายเดียว ส่วนตัวรู้ดีว่าคนดีพระจะต้องคุ้มครอง วันหนึ่งความจริงจะต้องปรากฏ ซึ่งรอมาตลอด แล้ววันนี้ก็มาถึง

นางยุภา บอกว่า รู้สึกโล่งใจกับผลชันสูจน์ที่ออกมา เพราะไม่ได้เป็นผู้ร้าย ไม่ได้เป็นฆาตกรโหดร้ายทารุณอย่างที่สังคมต่อว่ากัน ที่ผ่านมา หากใครว่าอย่างไรก็นิ่งนำธรรมเข้าข่ม แม้มีโมโหบ้าง แต่ยืนยันว่าไม่ได้ทำถึงขนาดที่มีการกล่าวหากัน และทุกคนก็ใช้ชีวิตตามปกติเหมือนเดิมทุกอย่าง ลูกหลานก็ไปเรียน ไปทำงานกัน เพราะทุกคนรู้ว่าไม่ได้ทำผิด ทั้งนี้ หลังจากได้ผลทางการแพทย์ที่ยืนยันแน่ชัดแล้ว จะดำเนินคดีฟ้องร้องทุกคนที่กล่าวหาให้ครอบครัวเสียหายและเสื่อมเสีย รวมถึงสื่อบางสำนักที่ตีแผ่ข้อมูลข่าวสารเกินความจริง เพื่อเรียกร้องความเป็นธรรมกลับมา เพราะทุกคนในครอบครัวต้องอับอายไปทั่วทั้งประเทศ

“อยากบอกกับสังคมว่า ก่อนที่จะว่า จะด่าใคร จะคอมเมนต์อะไร จะต้องคิดให้ดีก่อนว่า หน้าตาคนนั้นมันโหดร้ายถึงขนาดที่เป็นข่าวเลยหรือ” นางยุภากล่าวในที่สุดนครฯ – ครอบครัว ‘สาวเหลียด’ นำศพกลับบ้านเตรียมบำเพ็ญกุศล ระหว่างรอส่ง มอ.หาดใหญ่ ผ่าพิสูจน์ (มีคลิป)

 

อ่านข่าวก่อนหน้านี้ :
นครฯ – ครอบครัว ‘สาวเหลียด’ นำศพกลับบ้านเตรียมบำเพ็ญกุศล ระหว่างรอส่ง มอ.หาดใหญ่ ผ่าพิสูจน์ (มีคลิป)

นครฯ – ลูกสาวหญิงหม้ายถูกด้ามไม้กวาดทะลวงอวัยวะเพศ เตรียมรับศพแม่กลับบ้าน มั่นใจ แม่ถูกทำร้ายจนเสียชีวิต

นครฯ – เปิดใจ ‘สาวแข้ง’ ยืนยันไม่ได้รุมทำร้าย ไม่ได้ใช้ด้ามไม้กวาดทะลวงอวัยวะเพศสาวหม้าย จนตาย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

ผู้สื่อข่าวท้องถิ่นเว็บไซต์ 77 ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดนครศรีธรรมราช แพลตฟอร์มชุมชนข่าวสาร 77 จังหวัด พบกับเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง กับข่าวท้องถิ่นทั่วประเทศ