X

นครฯ – ลูกสาวหญิงหม้ายถูกด้ามไม้กวาดทะลวงอวัยวะเพศ เตรียมรับศพแม่กลับบ้าน มั่นใจ แม่ถูกทำร้ายจนเสียชีวิต

นครศรีธรรมราช : น.ส.จิรษา นิตสมบูรณ์ มั่นใจ แม่ถูกทำร้ายจนเป็นเหตุให้เสียชีวิต รอผลชันสูตรยืนยันจากแพทย์ พร้อมเตรียมรับศพกลับบ้านจัดการตามประเพณี

วันที่ 24 มีนาคม 2564 ความคืบหน้า การเสียชีวิตของนางจิราวรรณ (สาวเหลียด) แก้วเพชร อายุ 39 ปี หลังถูกกลุ่มบุคคลในหมู่บ้านเดียวกัน รุมทำร้ายด้วยการจับแก้ผ้า แล้วทุบตีจนกะโหลกศีรษะเจ็บช้ำ แตกร้าว ก่อนใช้ด้ามไม้กวาดทะลวงเข้าไปในอวัยวะเพศ จนอวัยวะภายในฉีกขาด

ล่าสุด ภายหลังที่ น.ส.จิรษา (แหวน) นิตสมบูรณ์ อายุ 21 ปี ลูกสาวของผู้เสียชีวิต เดินทางกลับมายังบ้านพักเลขที่ 12/5 หมู่ 6 ต.นาพรุ อ.พระพรหม จ.นครศรีธรรมราช เพื่ออาบน้ำชำระร่างกาย หลังเหนื่อยล้ามาตลอดทั้งวัน กับการติดตามความคืบหน้าทางคดี จากเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่สถานีตำรวจภูธรพระพรหม

น.ส.จิรษา ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว ก่อนจะรีบเดินทางไปยัง รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช เพื่อติดต่อขอรับศพแม่กลับมาจัดการตามประเพณีที่บ้าน ว่า คดีความยังไม่มีความคืบหน้าใด ๆ โดยในวันนี้ (24 มี.ค.64) ได้เดินทางไปให้ปากคำเพิ่มเติมกับตำรวจ ส่วนรายละเอียดผลการตรวจวินิจฉัยและชันสูตรของแพทย์นั้น ตำรวจยังไม่ได้บอกอะไรเช่นกัน ตอนนี้กลับมาที่บ้านเพื่อมาอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้า แล้วจะไปที่ รพ. เพื่อสอบถามความคืบหน้าผลชันสูตร พร้อมติดต่อขอรับศพแม่กลับมาจัดพิธีรดน้ำศพก่อนใส่โลง ในวันพรุ่งนี้ (25 มี.ค.64) ซึ่งอาจเป็นช่วงเวลาหลังเที่ยงคืนของคืนนี้ ตามความเชื่อของคนโบราณ เนื่องจากวันนี้เป็นวันพุธ จะไม่นิยมนำศพใส่โลงกัน

น.ส.จิรษา ยอมรับว่า ยังลังเลไม่มั่นใจในผลชันสูตรเหมือนกันว่าจะออกมาอย่างไร แต่วันนี้ไม่มีอะไรที่ขัดข้องใจอีก เพราะพูดออกไปหมดทุกอย่างแล้ว และแม่เสียไปแล้ว สิ่งเดียวคือรอผลตรวจจากแพทย์เท่านั้น หากถามว่าแม่ถูกทำร้ายหรือไม่ บอกได้เลยว่าถูกทำร้ายร้อยเปอร์เซ็นต์ ถ้าแม่ไม่ถูกทำร้ายคงไม่เป็นถึงขนาดนี้ จึงเชื่อเป็นที่สุด ตามหลักความเป็นจริงชัดเจนอยู่แล้วว่าถูกทำร้ายร่างกาย แต่เรื่องของอวัยวะเพศเป็นการตั้งข้อสงสัย ซึ่งเป็นความสำนึกของตัวเองที่ฝ่ายตรงข้ามนำมาประจาน เพราะด้านหลังก็เห็นด้ามไม้กวาดวางอยู่ แต่ฝ่ายคู่กรณีมาพูดว่าไม่ได้ทำ จึงได้ตั้งข้อสงสัยไว้ อย่างไรก็ตาม ต้องรอคำตอบจากแพทย์ถึงจะรู้ได้ ทำได้เพียงรอลุ้นว่าผลจะออกมาเช่นไร

สำหรับคลิปวิดีโอที่มีการนำออกมาเผยแพร่นั้น ถือเป็นการนำออกมาประจาน จึงจะนำไปต่อสู้ตามกระบวนการทางกฎหมาย ส่วนประเด็นเรื่องทะเบียนสมรสของฝ่ายคู่กรณี ยืนยันว่าตนเองไม่ได้เป็นคนพูด แต่ความเป็นจริงแล้วชายคนนี้ไปที่ไหนก็มีภรรยาไปทุกที่ อย่างมาอยู่ที่วัดแพร่ก็มาได้ภรรยาที่นี่ เอาอะไรมายืนยันไม่ได้ว่าใครเป็นภรรยาที่แท้จริง ด้านประเด็นการแย่งชิงศพกัน ระหว่างฝ่ายตนเองซึ่งเป็นลูก ๆ กับฝ่ายญาติพี่น้องของแม่ ที่จะนำศพไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิดต่างอำเภอนั้น ขณะนี้เคลียร์กันลงตัวเรียบร้อยแล้ว ตกลงกันว่าจะนำกลับมาบำเพ็ญกุศลที่บ้านหลังนี้ บ้านที่แม่และตนเองอยู่

จากนั้น น.ส.จิรษา รีบเดินขึ้นรถกระบะไปกับลุงและญาติผู้ใหญ่ เพื่อไปติดต่อขอรับศพนางจิราวรรณ ที่ รพ.มหาราชฯ เป็นขั้นตอนต่อไป

อย่างไรก็ตาม นายทวัช นิตสมบูรณ์ ลุงของ น.ส.จิรษา บอกกับผู้สื่อข่าวว่า ยังไม่สามารถตกลงกันในหมู่ญาติพี่น้องได้ว่า จะนำศพออกมาจาก รพ.ในเวลาใด คนเฒ่าคนแก่มีความเชื่อกันมาว่า วันพุธเป็นวันไม่ดี ไม่นิยมนำศพมาใส่โลงและจัดพิธีใด ๆ ต้องให้ล่วงเลยเวลาของวันนี้ไปก่อน ซึ่งนั่นหมายถึงหลังเที่ยงคืนของคืนนี้ แต่ยังให้คำตอบชัดเจนไม่ได้ว่า จะนำออกจาก รพ.ในเวลาไหน ส่วนรายละเอียดของผลชันสูตรนั้น คิดว่าตำรวจคงทราบผลแล้ว แต่ยังไม่ได้บอกอะไรให้ทราบ คงจะไปติดต่อขอข้อมูลจากทาง รพ. หลังจากนี้ก็น่าจะรู้ผล

ทั้งนี้ ตลอดทั้งวัน ญาติ ๆ และชาวบ้าน ได้ช่วยกันตระเตรียมสถานที่รอตั้งศพบำเพ็ญกุศลไว้เรียบร้อยแล้ว เหลือเพียงนำร่างของนางจิราวรรณ มาทำพิธีทางศาสนาเท่านั้น

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้องก่อนหน้านี้้ :
นครฯ – เปิดใจ ‘สาวแข้ง’ ยืนยันไม่ได้รุมทำร้าย ไม่ได้ใช้ด้ามไม้กวาดทะลวงอวัยวะเพศสาวหม้าย จนตาย

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

ผู้สื่อข่าวท้องถิ่นเว็บไซต์ 77 ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดนครศรีธรรมราช แพลตฟอร์มชุมชนข่าวสาร 77 จังหวัด พบกับเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง กับข่าวท้องถิ่นทั่วประเทศ