X

อาถรรพ์เจ้าเปลว! ‘วัดคงคาเลียบ’เมืองคอน

นครศรีธรรมราช:เศษซากปรักหักพัก หลังรถเครนขนาดใหญ่ เสียหลักล้มฟาดทับปล่องเมรุศาลาเตาเผาศพ และศาลาโรงธรรม ชาวบ้านเชื่อเกิดจากอาถรรพ์ของเจ้าเปลวลงโทษ ผู้ไม่หวังดี หรือมีใครเข้ามาลบหลู่คิดไม่ดีกับวัด รวมถึงไม่ทำพิธีขอขมาเซ่นไหว้

ในโลกออนไลน์ขณะนี้ได้มีการเผยแพร่ภาพที่ชวนให้ขนหัวลุกไปตามๆ กัน และเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ไปในทิศทางของความเชื่อสิ่งลี้ลับที่เกิดขึ้นภายในวัดคงคาเลียบ ต.ท่าซัก อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราชเป็นอย่างมาก

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เกิดจากการที่รถเครนขนาดใหญ่ที่อยู่ภายในบริเวณวัด เกิดเสียการทรงตัว ทิ้งน้ำหนักไปยังตัวเครนที่มีขนาดยาวใหญ่ ฟาดทับปล่องเมรุหลังคาศาลาเตาเผาศพ และอาคารโรงธรรมที่อยู่ติดกันพังเสียหาย บริเวณพื้นเต็มไปด้วยเศษซากปรักหักพัง พระพุทธรูปล้มระเนระนาด ตัวรถลอยคว้างอยู่กลางอากาศ

เบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัดของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ แต่เคราะห์ดีที่ไม่ได้รับรายงานถึงการบาดเจ็บหรือเสียชีวิต

อย่างไรก็ตามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น สร้างความตื่นตระหนกตกใจให้กับผู้ที่พบเห็น และในโลกโซเชียล ซึ่งพากันหวาดผวาและเชื่อว่าเหตุการณ์ครั้งนี้ต้องเกิดจากอาถรรพ์ของเจ้าเปรวที่อยู่ในวัดอย่างแน่นอน โดยเฉพาะปล่องเมรุที่หักโค่นหล่นลงมากองกับพื้นอย่างที่เห็น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

ผู้สื่อข่าวท้องถิ่นเว็บไซต์ 77 ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดนครศรีธรรมราช แพลตฟอร์มชุมชนข่าวสาร 77 จังหวัด พบกับเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง กับข่าวท้องถิ่นทั่วประเทศ