X

ไม่รอด”จุ่นเขาแก้ว ลานสกา”ตร.รวบ’กลางป่ายาง’เมืองคอน ยึดยาบ้า! กว่า 3 หมื่น/ไอซ์ร่วมกก.

นครศรีธรรมราช:ผู้การเมืองคอนแถลงผลการจับกุม”จุ่น เขาแก้ว”อ.ลานสกา เอเยนต์ส่งยาเสพติดกลางป่ายาง ตร.ยึดของกลางยาบ้ากว่า 3 หมื่นเม็ด และยาไอซ์ร่วมกิโลกรัม นำตร.ขุดหาของกลางใส่หีบฝังในป่ายาง สารภาพรับคำสั่งมาอีกทอด มีหน้าที่แค่ส่งเท่านั้น
เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 20 ม.ค.2563 ที่ศาลา นปพ.บก.ภ.นครศรีธรรมราช พล.ต.ต.สนธิชัย อาวัฒนกุลเทพ ผบก.ภ.นครศรีธรรมราช พร้อมด้วย พ.ต.อ.เชาว์ศิลป์ บุญประดิษฐ์ รอง ผบก.ภ.นครศรีธรรมราช,พ.ต.อ.สมคิด   ดำเกลี้ยง ผกก.สภ.ลานสกา ได้ร่วมกันแถลงข่าวผลงานการจับกุมตัวผู้ต้องหาค้าบาเสพติดของ จนท.ตร.ชุดสืบสวน สภ.ลานสกา โดยได้จับกุมตัวนายธีรชัยหรือ “จุ่น เขาแก้ว” กาญจนเจริญ อายุ 28 ปี พร้อมของกลางที่ยึดได้เป็นยาเสพติดชนิดยาบ้าจำนวน 34,486 เม็ด ยาไอซ์ 900 กรัม และโทรศัพท์มือถืออีก 3 เครื่องพล.ต.ต.สนธิชัย แถลงว่า จากการสืบทราบของตร.ชุดสืบสวน สภ.ลานสกา ว่าจะมีการส่งมอบยาบ้ากันที่บริเวณขนำในสวนยาง หมู่ 6 ต.ขุนทะเล อ.ลานสกา จ.นครศรีธรรมราช จึงนำกำลังออกไปตรวจสอบพบนายธีรชัยหรือจุ่น เขาแก้ว นั่งอยู่ภายในขนำเพียงลำพัง จนท.จึงแสดงตัวเข้าตรวจสอบและตรวจค้น พบยาบ้า จำนวน 23,800 เม็ด,ยาไอซ์ 500 กรัมและโทรศัพท์มือถือดังกล่าวสอบสวนปากคำนายธีรชุยหรือจุ่น ให้การรับสารภาพว่ายังมียาบ้าที่ได้นำไปฝังดินเอาไว้ซึ่งอยู่ภายในสวนยางไม่ไกลอีกจำนวนมาก จนท.จึงคุมตัวนายธีรชัย หรือจุ่นไปทำการขุดหา พบยาบ้าบรรจุอยูู่ในกล่องพลาสติกขนาดใหญ่ ตรวจสอบมียาบ้าอีกจำนวน 10,686 เม็ด และยาไอซ์อีก 400 กรัม โดยนายธีรชัย (ผู้ต้องหา)ได้ให้การปฏิเสธว่ายาบ้าทั้งหมดไม่ใช่ของตนแต่เป็นของพ่อค้ารายหนึ่งซึ่งตนมีหน้าที่เพียง”รับส่งให้กับลูกค้าตามคำสั่งเท่านั้น” ซึ่งทางจนท.จะได้ทำการสืบสวนขยายผลหาตัวพ่อค้าที่ถูกกล่าวอ้างดังกล่าวเพื่อติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดี พร้อมกับส่งตัวนายธีรชัยเข้ารับโทษตาม กม.ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

กิติ์ดนัย ไชยนุรัตน์

ผู้สื่อข่าวท้องถิ่นเว็บไซต์ 77 ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดนครศรีธรรมราช แพลตฟอร์มชุมชนข่าวสาร 77 จังหวัด พบกับเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง กับข่าวท้องถิ่นทั่วประเทศ