X

สยองพบศพใช้ก้านกล้วยแขวนคอตายกว่า 10 วัน เจ้าหน้าที่คาดอาจถูกฆาตกรรม

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 13 พ.ค. 2562 ร.ต.อ.โสธร สุขแก้ว รองสว. (สอบสวน) สภ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท รับแจ้งเหตุพบศพผูกคอตายในสวนมะม่วง ที่บริเวณ ม.2 ต.เที่ยงแท้ อ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูจังหวัดชัยนาท และแพทย์เวรโรงพยาบาลสรรคบุรี จ.ชัยนาท


ที่เกิดเหตุลักษณะเป็นสวนผลไม้ค่อนข้างรก มีกล้วย และมะม่วง โดยพบศพผูกคอกับกิ่งมะม่วงที่บริเวณกลางสวน เป็นชายไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 40-45 ปี ใส่เสื้อยืดแขนสั้นสีดำ และกางเกง ขาสั้น 5 ส่วน ผ้าร่มสีดำ สภาพศพเน่าจนแห้ง ส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งตลบอบอวล สิ่งที่ใช้ผูกคอเป็นก้านกล้วยแห้ง โดยเงื่อนที่ผูกอยู่ด้านหน้าตรงลำคอ ส่วนปลายเชือกกล้วยผูกติดกับกิ่งมะม่วง จากการชันสูตรเบื้องต้นคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10 วัน จากการตรวจสอบผู้ตาย ใส่แหวนเงินเกลี้ยงสองวงที่นิ้วนางข้างขวา ฟันบนหน้าหัก 1 ซี่ ฟันล่างด้านหน้า 1 ซี่ สูงประมาณ 160 ซม. ตัดผมรองทรงสั้น มีผมหงอกแซม ห่างจากศพไปประมาณ 2 เมตร พบรองเท้าแตะหนังสีน้ำตาล 1 คู่ คาดเป็นของผู้ตาย ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตนั้น ยังไม่แน่ชัด ผู้ตายไม่ใช่คนในพื้นที่


ทางพิสูจน์หลักฐานตำรวจ ได้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุลงความเห็นตรงกับแพทย์ว่า เป็นการตายผิดธรรมชาติ จึงต้องนำศพส่งสถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ เพื่อระบุตัวตน และหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ทิ้งปมการฆาตกรรม ซึ่งอาจเป็นการฆ่าเพื่ออำพรางคดี เพราะเบาะแสหลายอย่างอาจมีการเชื่อมโยงถึงกันได้ สิ่งที่ผิดปกติคือเงื่อนที่ผูกคอมาอยู่ด้านหน้า ประกอบกับ กิ่งมะม่วงที่ผูกกับศพเล็กมากจนไม่น่าจะทำให้เสียชีวิตได้ จึงต้องทำการสืบสวนหาเบาะแสจากกล้องวงจรปิดในพื้นที่ใกล้เคียง และรอผลการชันสูตรออกมาเสียก่อน ทั้งนี้ หากญาติใครหายตัวไป ที่มีรูปพรรณสัญฐานคล้ายผู้ตายรายนี้ สามารถติดต่อไปที่ สภ.สรรคบุรี ตลอด 24 ชั่วโมง


นายประยงค์ ภู่เปี่ยม อายุ 62 ปีเจ้าของที่ดิน เปิดเผยว่า น้องสาวมาเก็บมะม่วง เพื่อนำกลับไปบ้าน แต่พอมาถึงที่เกิดเหตุก็เจอศพ จึงรีบวิ่งกลับบ้านด้วยความตกใจ บอกเพื่อนบ้านให้ไปดูว่าใช่ศพไหม จากนั้นก็รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ได้กลิ่นอยู่ แต่คิดว่าเป็นกลิ่นหมาตาย เพราะมีคนเคยเอาหมามาทิ้งที่สวนของตน ก็ไม่คิดว่าจะเป็นศพคน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน