X

เริ่มแล้ว เทศกาล OTOP ของขวัญของฝากปีใหม่ 2561 จังหวัดชัยนาท

ชัยนาท – เริ่มแล้ว เทศกาลของขวัญของฝากปีใหม่ 2561 จังหวัดชัยนาท ที่หน้าศาลากลางจังหวัด เชิญสนับสนุนสินค้า OTOP  สินค้าเกษตร พร้อมจัดกระเช้าสวยงาม ราคาประหยัด

นายรณภพ เหลืองไพโรจน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดชัยนาท เป็นประธานในการเปิดโครงการตลาดประชารัฐ คนไทยยิ้มได้ งานเทศกาลของขวัญ ของฝากปีใหม่ จังหวัดชัยนาท ปี 2561 ที่ถนนพรหมประเสริฐ ด้านหน้าศาลากลางจังหวัดชัยนาทหลังใหม่

ผู้ว่าราชการจังหวัดชัยนาท เปิดเผยว่า สำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดชัยนาท ร่วมกับคณะกรรมการเครือข่าย OTOP จังหวัดชัยนาท และหน่วยงานภาครัฐและเอกชนที่เกี่ยวข้อง ร่วมกันจัดตลาดประชารัฐคนไทยยิ้มได้ เทศกาลของขวัญ ของฝากปีใหม่  2561 เพื่อเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้าของผู้ประกอบการ OTOP ของจังหวัดชัยนาท ส่งเสริมการท่องเที่ยว ประชาสัมพันธ์ และรณรงค์ให้ประชาชนร่วมกันสนับสนุนสินค้า OTOP ที่ได้มาตรฐานของจังหวัดชัยนาท ทั้งนี้ การจัดงานเทศกาลของขวัญ ของฝากปีใหม่ 2561 จังหวัดชัยนาท จัดขึ้นตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 2 มกราคม 2561 โดยมีผู้ประกอบการ OTOP ร่วมออกร้านรวม 30 ราย 5 ประเภทผลิตภัณฑ์ และมีการจัดกระเช้าของขวัญของฝาก จากผลิตภัณฑ์ OTOP อีกด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน