X

แม่สุดเศร้ารอลูกกินข้าวเช้าจนบ่ายไม่กลับมา เดินตามหาเป็นศพท้ายสวนหลังบ้าน

เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 14 มี.ค.63 ร.ต.อ.สุเมธ ตลุ่มเครือ พนักงานสอบสวน สภ.มโนรมย์ ได้รับแจ้งเหตุผูกคอเสียชีวิต ที่บ้านเลขที่ 108 หมู่ 2 ต.ศิลาดาน อ.มโนรมย์ จ.ชัยนาท จึงรุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมแจ้งแพทย์เวร โรงพยาบาลมโนรมย์ และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูชัยนาท เข้าตรวจสอบและชันสูตรพลิกศพ


ที่เกิดเหตุ เป็นบ้านหลังเดียวอยู่กลางทุ่งนา พบศพบริเวณท้ายสวนหลังบ้าน โดยผู้ตายใช้ผ้าขาวม้าผูกคอกับกิ่งมะม่วง จนเสียชีวิต สภาพศพไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงขาสั้นสีกรมท่า ทราบชื่อผู้ตายคือ นายวัชระพล เศรษฐีเขตรวิทย์ อายุ 34 ปี เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงศพได้ถูกนำลงมาแล้ว โดยมารดาของผู้ตายซึ่งมาพบเป็นคนแรก หลังจากแพทย์ชันสูตรศพแล้วได้ส่งมอบให้ญาตินำไปทำพิธีบำเพ็ญกุศลต่อไป


นางวัชรี เส็งดี อายุ 58 ปี มารดาของผู้ตายเล่าว่า ก่อนหน้านี้ลูกชายไปทำงานเป็นลูกจ้างร้านวัสดุก่อสร้างแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ทางร้านเขาต้องการลดพนักงานจึงจำใจลาออกมาอยู่บ้าน ได้เพียงเดือนครึ่ง ไม่คิดว่าลูกจะทำแบบนี้ คาดว่าคงจะเครียดทั้งเรื่องงานและสุขภาพของเขาด้วย เมื่อเช้ายังอยู่ด้วยกัน เขาเป็นคนไม่ค่อยพูด แต่ถ้าถามก็พูดดี ตอนเช้าเห็นเขาเอาขยะไปทิ้ง พอสายหน่อยเขาเดินหายไป ปกติจะเป็นอย่างนี้ทุกวัน เดินหายไปทุกวัน ไปนั่งเปล เล่นโทรศัพท์ มีวันนี้เอาโทรศัพท์ไปวางไว้ ไม่เจอตัวเขา ยังบ่นว่า “มันไปไหน ไม่กลับมากินข้าว” นั่งบ่นอยู่คนเดียว จนพ่อเขากลับมาบ่ายมากแล้ว ยังบอกกับพ่อเขาว่า ลูกไปไหนไม่รู้ ยังไม่กลับมากินข้าวเลย ข้าวเช้าก็ไม่มากิน ข้าวเที่ยงก็ได้กิน เลยออกตามหา ตนเองก็ปวดขา เดินไม่ค่อยไหว จึงตะโกนเรียก แล้วค่อยๆเดินมาจนพบที่ท้ายสวนหลังบ้านเป็นศพแล้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน