X

รถชน​ 2​ เหตุซ้อนเสียชีวิต1ราย ซึ่งก่อนเกิดเหตุน้องสะใภ้ผู้ตายฝันร้าย

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 29 ก.พ.63 พ.ต.ท.ออมสิน สุขการค้า พนักงานสอบสวน สภ.สรรพยา ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ รพชนกัน 2 เหตุ ซ้อน มีผู้เสียชีวิต 1 ราย บนถนนสายเอเชีย ขาขึ้น กม.124-125 บริเวณหมู่ 1 ต.ตลุก อ.สรรพยา จังหวัดชัยนาท ทำให้รถติดยาวเหยียด สามารถใช้ได้เพียง 1 ช่องทางจราจร จึงรุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมแจ้งแพทย์เวรโรงพยาบาลสรรพยา และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูชัยนาท เข้าตรวจสอบและชันสูตรพลิกศพ


ที่เกิดเหตุบริเวณถนนสายเอเชีย กม.124+600 เป็นเหตุรถกระบะ เชฟโรเลต สีน้ำตาล ทะเบียน 2ฒห2066กรุงเทพฯ ชนท้ายรถกระบะอีซูซุ ดีแมค สีบรอนเงิน ทะเบียน 1ฒฮ7965กรุงเทพฯ ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ สามารถตกลงกันได้


ในเวลาและบริเวณใกล้เคียงกัน ที่ กม.124+900 เกิดเหตุรถจักรยานยนต์ข้ามจากจุดกลับรถ ตัดหน้ารถกระบะ เชฟโรเลตสี่ประตูสีแดง ทะเบียน 5กฮ8706 กรุงเทพฯ มีนายมนตรี หนูจิ๋ว อายุ 54 ปี เป็นเหตุให้รถชนเข้ารถจักรยานยนต์ พังยับติดคาหน้ารถกระบะ ซึ่งทำให้กระโปรงรถกระบะยุบเสียหาย ถุงลมนิรภัยทำงาน มีผู้เสียชีวิตอยู่ใกล้กัน ทราบชื่อนางจำลอง อินทรโชติ อายุ 62 ปี อยู่บ้านเลขที่ 243/1 หมู่ 9 ต.หาดอาษา อ.สรรพยา สภาพนอนคว่ำ แขนขาหัก ศีรษะแตก สวมเสื้อยืดสีชมพู กางเกงขาสั้นลายดอก ใกล้เคียงพบตะกร้าหน้ารถ รองเท้า แว่นตาของผู้ตายกระจายเกลื่อนถนน หลังแพทย์โรงพยาบาลสรรพยาชันสูตรพลิกศพแล้วไม่ระบุสาเหตุการเสียชีวิต ให้ส่งศพไปชันสูตรยังโรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ แล้วส่งมอบให้ญาติทำพิธีทางศาสนาต่อไป


นายมนตรี หนูจิ๋ว คนขับรถกระบะที่เกิดเหตุเล่าว่า เดินทางจากนวนคร จ.ปทุมธานี มุ่งหน้าอำเภอมโนรมย์จังหวัดชัยนาท จะไปดูโรงงานตุ๊กตาเพื่อทำกิจการต่อ แต่เมื่อถึงที่เกิดเหตุ รถจักรยานยนต์ผู้สูงอายุขับพุ่งออกมาจากเกาะกลางจุดกลับรถ โดยไม่หันมองรถที่วิ่งมาจำนวนมาก ผมไม่สามารถหลบได้ขวามือเป็นรถทัวร์ ซ้ายมือเป็นรถเก๋ง ถ้ารอดจากผมคงถูกรถเก๋งชน เพราะกระชั้นชิดมากห่างประมาณ 1 เมตร ผมเบรกจนท้ายรถกระดก ถุงลมนิรภัยทำงาน แต่ยินดีรับผิดชอบทุกอย่าง รถผมมีประกันชั้น 1


ด้าน นางสมบัติ น้องสะใภ้ ของผู้เสียชีวิตเล่าว่า เมื่อเช้ามืดวันนี้ฝันไม่ดี จึงเสกน้ำล้างหน้าเพื่อไม่ให้เกิดเรื่องร้าย สามีถามว่าเสกน้ำล้างหน้าทำไมแต่เช้า จึงได้เล่าให้สามีฟังว่า เมื่อช่วงเช้ามืดฝันว่ามีงานอะไรสักแห่งหนึ่งแถวบ้านกำลังเข็นรถไสขึ้นถนน ซึ่งมีพระนั่งมากำลังจะพาพระไปงาน แต่มีรถกระบะถอยมาทับหัวพระเสียชีวิตต่อหน้า ไม่คิดว่าจะเกิดเรื่องขึ้นจริงๆ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน