X

สองพี่น้องตั้งวงกินเหล้าฉุนพูดไม่เข้าหูเกิดปากเสียงวิ่งไล่ทุบดับอนาถ

เมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 28 มิ.ย.61  ร.ต.อ.วรวุฒิ คำตาสุข รองสว.(สอบสวน) สภ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท ได้รับแจ้งเหตุผู้เสียชีวิต  ที่ศาลาประชาคมบ้านห้วงโก หมู่ 11 ต.ดงคอน อ.สรรคบุรี จังหวัดชัยนาท จุดรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูชัยนาท แพทย์เวรโรงพยาบาลสรรคบุรี และพิสูจน์หลักฐานตำรวจ

ที่เกิดเหตุพบศพนายสุคนธ์  นิลทับ อายุ 50 ปี อยู่บ้าน 7/1 หมู่ 11 ต.ดงคอน อ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท สภาพศพมีบาดแผลจากของมีคมที่บริเวณศีรษะ  สวมเสื้อยืดสีน้ำตาลเสื้อคลุมแขนยาวสีดำ สวมกางเกงยีนส์ขาขาว ข้างศพผู้เสียชีวิตมีจอบวางอยู่ 1 เล่ม

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ตั้งวงดื่มสุราที่บ้านของผู้ตายเองร่วมกับ นายประทวน นิลทับ อายุ 37 ปี น้องชายผู้ตาย  และนายจงรักษ์ ยอดดำเนิน (เพื่อนบ้าน) โดยทำตัวเงินตัวทองกินกันด้วย  ซึ่งก่อนเกิดเหตุ นายสุคนธ์ฯและประทวนได้มีปากเสียงทะเลาะกันที่บริเวณบ้าน จากนั้นได้วิ่งไล่ขับกันออกไปนอกบ้าน จนมาพบว่านายสุคนธ์ฯ เสียชีวิตที่บริเวณศาลาประชาคมแล้ว แต่นายประทวน น้องชายผู้ตายยังไม่ยอมรับสารภาพ  อย่างไรก็ตาม นายประทวน ได้เคยก่อเหตุฆ่าคนตายมาแล้วและมีคดีติดคุกมาแล้วนับสิบครั้ง  โดยเจ้าหน้าที่ได้ส่งศพไปชันสูตรที่สถาบันนิติเวช ร.พ.ตำรวจ และสืบสวนหาผู้กระทำความผิดที่แท้จริงต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน