X

หนุ่มซิ่งกระบะชนเสาไฟส่องสว่างขาดกระเด็น รถพุ่งเข้าป่าข้างทางบาดเจ็บ

เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 24 พ.ย.62  ร.ต.อ.แวนร์ จิตรจารุวงศ์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองชัยนาท ได้รับแจ้งเกิดเหตุรถกระบะตกข้างทางและมีเสาไฟส่องสว่างล้ม 1 ต้น ที่บริเวณ กม.271 ถนนพหลโยธิน หมู่ 13 ต.เสือโฮก อ.เมืองชัยนาท  ใกล้เคียงทางเบี่ยงเข้าสายเอเชียต่างระดับชัยนาท-ตาคลี  มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดภายในรถ จึงรุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมแจ้ง อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูชัยนาท เข้าช่วยเหลือ

เมื่อถึงที่เกิดเหตุ พบเสาไฟฟ้าส่องสว่างขาดกระเด็นมาอยู่ฝั่งตรงข้าม ส่วนรถที่เกิดเหตุเป็นรถกระบะ อีซูซุ ไฮแลนเดอร์ สีขาว ทะเบียน กง5253ชัยนาท พุ่งเข้าไปในป่าข้างทางลึกประมาณเกือบ 10 เมตร  กันชนหน้าและป้ายทะเบียนตกอยู่ข้างทางใกล้กับเสาไฟ  มีนายทรงพล กลิ่นจันทร์ อายุ 25 ปี เป็นคนขับ ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณจมูกและปาก อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูชัยนาทช่วยปฐมพยาบาลเบื้องต้นแล้วนำส่งโรงพยาบาลชัยนาทนเรนทร

จากการสอบสวนเบื้องต้น นายทรงพลเดินทางจากไปธุระในตัวเมืองชัยนาท กำลังเดินทางกลับบ้านที่ บ้านท่าอู่ ต.อู่ตะเภา อ.มโนรมย์ ซึ่งเหลือระยะทางอีกไม่ไกลจะถึงบ้าน แต่เมื่อถึงที่เกิดเหตุเกิดอาการหลับในขณะที่ขับรถด้วยความเร็วจึงทำให้รถเสียหลักพุ่งชนเสาไฟส่องสว่างที่อยู่เลนขวา ขาดกระเด็นมาฝั่งตรงข้างแล้วรถพุ่งตกไปข้างทางฝั่งซ้าย โชคดีได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย

ส่วนรถกระบะที่เกิดเหตุดังกล่าว เจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถนำขึ้นมาได้เนื่องจากเป็นป่าทึบ และมืดมาก จึงรอให้สว่างก่อนเพราะต้องตัดต้นไม้ที่กีดขวางออกจึงจะนำรถขึ้นได้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน