X

หนองคาย พายุฤดูร้อนถล่มเร่งสำรวจและช่วยเหลือ

หนองคาย –   หนองคาย พายุฤดูร้อนและลูกเห็บถล่มหลายอำเภอ ตำรวจ ทหาร ฝ่ายปกครอง และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งสำรวจความเสียหาย และให้การช่วยเหลือเบื้องต้น

ในช่วงเช้าของวันนี้(26 เมษายน 61) ตำรวจ ทหาร ฝ่ายปกครอง และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง นำโดย พ.ต.อ.ชัยณรงค์ บุญด้วย ผกก.สภ.ศรีเชียงใหม่ , พ.อ.ยุวัต ขันธปรีชา ผบ.กองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อยจังหวัดหนองคาย , นายเอกพิสิฐ ธีรนันท์ภาคิน ปลัดอำเภอศรีเชียงใหม่ และ ร.ต.ศราวุฒิ ปาระศรี นายทหารประจำกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อยจังหวัดหนองคาย ได้เร่งสำรวจความเสียหาย และให้การช่วยเหลือเบื้องต้นบ้านเรือนประชาชนในเขตตำบลพานพร้าว อ.ศรีเชียงใหม่ จ.หนองคาย ที่ถูกพายุฤดูร้อนพัดเสียหาย ในช่วงค่ำของเมื่อวานนี้ (25 เมษายน 61)โดยเฉพาะบ้านของนายวิวา บุษบา อายุ 38 ปี บ้านเลขที่ 397 หมู่ 3 ต.พานพร้าว อ.ศรีเชียงใหม่ ที่บ้านถูกพายุพัดพังเสียหายทั้งหลัง จากการสำรวจความเสียหายเบื้องต้น เฉพาะตำบลพานพร้าว มีบ้านเรือนถูกพายุพัดพังเสียหาย จำนวน 64 หลัง และมีสายไฟฟ้าแรงสูงขาดจำนวน 3 เส้น ทำให้ชาวบ้านไม่มีกระแสไฟฟ้าใช้นานกว่า 10 ชั่วโมงแล้ว ส่วนความหายทั้งจังหวัดอยู่ในระหว่างการสำรวจ เบื้องต้นมี 2 อำเภอ คืออำเภอศรีเชียงใหม่ และอำเภอท่าบ่อ

นายวิวา บุษบา ที่บ้านถูกพายุพัดเสียหายทั้งหลัง เล่าในฟังว่า พายุฤดูร้อนเกิดขึ้นเวลาประมาณ 18.00 น.ของเมื่อวานนี้ ลมพายุพัดมา 2 ทิศทาง จนทำให้บ้านของตนพังลงมาทั้งหลังส่วนอีกหลังที่อยู่ติดกันและตนหลบอยู่เสียหายเล็กน้อย โชคดีที่ไม่มีใครบาดเจ็บและเสียชีวิต.

…………………………

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน