X

หนองคายไฟไหม้คนขับรอดหวุดหวิด

หนองคาย –   เกิดเหตุไฟไหม้ รถกระบะวอดทั้งคัน คนขับรอดตายหวุดหวิด เจ้าหน้าที่ดับเพลิงใช้เวลาประมาณ 15 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ ส่วนสาเหตุนั้น คาดว่าเพลิงได้ลุกไหม้จากสายไฟ ในห้องเครื่องก่อนลุกลามไหม้ทั้งคัน

เมื่อเวลา13.30 น.วันที่ 7 เมษายน 2562 ร.ต.อ.สรวีย์ พิกุลศรี รอง สวป.สภ.เมืองหนองคาย ได้รับแจ้งว่ามี เหตุเพลิงไหม้รถยนต์ บริเวณถนนท่าบ่อ-หนองสองห้อง บ้านหนองหญ้าม้า ต.พระธาตุบังพวน อ.เมืองหนองคาย จึงออกตรวจสอบที่เหตุพร้อมประสานรถดับเพลิงจาก อบต.พระธาตุบังพวน ออกดับไฟที่กำลังลุกไหม้รถยนต์กระบะฟอร์ด สี่ประตู สีบรอนด์เงิน หมายเลขทะเบียน กข 3072 หนองคาย  โดยมี นายสุวิทย์ โยธะการี อายุ 63 ปี เป็นคนขับ ซึ่งยืนรอให้การอยู่ห่างๆ โดยนายสุวิทย์เล่าให้ฟังว่า ตนได้ยืมรถพี่สาวขับมาจาก อำเภอศรีเชียงใหม่ เพื่อมารับภรรยากับลูกสาวของตนในตัวเมืองหนองคาย  พอขับมาถึงที่เกิดเหตุ ตนเห็นควันโพยพุ่งออกจากฝากระโปรงหน้ารถ ตนจึงตกใจจึงจอดรถ ควันก็เริ่มหนาขึ้น ประกอบกับเริ่มมีเปลวไฟลุกขึ้น ตนรีบเปิดประตูรถแต่ระบบไฟฟ้าภายในรถไม่ทำงาน ตนใช้เวลาเปิดประตูรถอยู่พักใหญ่ ประตูจึงเปิดได้ ตนจึงรีบออกจากรถและขอความช่วยเหลือจากคนขับรถผ่านมา ให้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ฯเข้ามาช่วยเหลือดังกล่าว

จากนั้น ไม่นาน รถดับเพลิงจาก อบต.พระธาตุบังพวน ก็มาถึงและฉีดน้ำดับไฟที่กำลังลุกไหม้รถ โดยใช้เวลาประมาณ 15 นาที จึงสามาถรควบเพลิงไว้ได้ ซึ่งตรวจสอบพบว่ารถยนต์ถูกไฟไหม้เสียหายทั้งคัน ส่วนสาเหตุนั้นทางเจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบโดยละเอียดอีกครั้งต่อไป.

……………………………

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน