X

หนองคาย สมาคมตำรวจมอบชุดพีพีอีและเครื่องดื่มให้ตำรวจท่าบ่อ

หนองคาย –      สมาคมตำรวจ สาขาหนองคาย พร้อม ส.ส.หนองคาย นำชุดพีพีอี เครื่องดื่ม และ แอลกอฮอล์ มอบให้กับตำรวจ สภ.ท่าบ่อ ไว้ใช้ปฏิบัติงานช่วงโรคระบาดโควิด 19

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 15 เม.ย. 63 ที่หน้า สภ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย พ.ต.อ.จารุพล ยี่ตัน หัวหน้าสมาคมตำรวจ สาขาหนองคาย พร้อมคณะ ได้นำชุดป้องกันการปนเปื้อนเชื้อโรค หรือ ชุดพีพีอี จำนวน 5 ชุด เครื่องดื่มบำรุง และ น้ำดื่ม มอบให้กับ พ.ต.อ.ณัฎฐพนธ์ พยอมใหม่ ผกก.สภ.ท่าบ่อ ขณะเดียวกันนายเอกธนัช อินทร์รอด ส.ส.หนองคาย เขต 3 พรรคเพื่อไทย ได้นำแอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อโรค เครื่องตรวจวัดอุณหภูมิร่างกาย และเงินสนับสนุนจำนวน 10,000 บาท มอบให้ตำรวจ สภ.ท่าบ่อ ได้ใช้ในการตั้งจุดตรวจคัดกรองบุคคลกลุ่มเสี่ยง บุคคลต้องสงสัย และประชาชนทั่วไปในพื้นที่อำเภอท่าบ่อ เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด 19 เนื่องจาก อ.ท่าบ่อ เป็นอำเภอใหญ่มีประชากรเป็นจำนวนมาก รวมถึงเป็นเส้นทางผ่านไปยังจังหวัดใกล้เคียงด้วย

สำหรับสถานการณ์โรคโควิด 19 ของจังหวัดหนองคาย มีผู้ป่วย 3 ราย เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลหนองคาย 1 ราย และโรงพยาบาลโพนพิสัย 2 ราย, มีผู้เข้าเกณฑ์สอบสวนโรคส่งตรวจหาเชื้อ 100 ราย ผลตรวจไม่พบเชื้อ 100 ราย, ผู้ที่เดินทางกลับจากพื้นที่เสี่ยง 611 ราย อยู่ในช่วงเฝ้าระวัง 20 ราย และเฝ้าระวังครบ 14 วัน อาการปกติ 591 ราย.

…………………………

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน