X

หนองคาย พายุพัดบ้านพังตำรวจรุดช่วยเหลือ

หนองคาย –  ตำรวจ สภ.โพนพิสัย หนองคาย รุดช่วยเหลือชาวบ้านประสบวาตภัย พายุฤดูร้อนพัดบ้านพังเสียหาย

เมื่อเวลา 13.00 น .วันที่ 23 มี.ค.63 พล.ต.ต.สุรชัย สังขพัฒน์ ผบก.ภ.จ.หนองคาย ได้มอบหมายให้ พ.ต.อ.ภูวิศ ศิริพานิช ผกก.สภ.โพนพิสัย, พ.ต.ท.สุรกิจ ค้วนเครือ รองผกก.(ป.) นำเจ้าหน้าที่ตำรวจจิตอาสา ออกให้ความช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากพายุฤดูร้อนที่บ้านเตาถ่าน ต.จุมพล อ.โพนพิสัย โดยเฉพาะบ้านของนายศุภวัฒน์ กิ่งแก้ว อายุ 35 ปี บ้านเรือนถูกพายุพัดหลังคาสังกะสีปลิวหลุดกระจัดกระจาย

นายศุภวัฒน์ กิ่งแก้ว กล่าวว่า ช่วงเวลาประมาณ 19.00 น. วานนี้ (22 มี.ค.63) ได้เกิดพายุฤดูร้อน ลมกระโชกแรง และฝนตก นานประมาณ 20 นาที หลังจากพายุสงบลงพบว่าหลังคาบ้านถูกแรงลมพัดปลิวเสียหาย ข้าวของภายในบ้านถูกน้ำฝนและแรงลมได้รับความเสียหายไปจำนวนหนึ่ง แต่โชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

ทั้งนี้จากการสำรวจเบื้องต้นพบว่าในพื้นที่ตำบลจุมพล อำเภอโพนพิสัย มีบ้านเรือนประชาชนได้รับความเสียหายจากพายุฤดูร้อนในครั้งนี้ 20 หลังคาเรือน เสียหายอย่างหนัก 2 หลังคาเรือน คือบ้านของนายศุภวัฒน์ และบ้านของนายศาสตร์ เนินแสง อายุ 71 ปี บ้านเลขที่ 46 หมู่ 18 ต.จุมพล อ.โพนพิสัย ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำสิ่งของเครื่องอุปโภคบริโภคมามอบให้เป็นขวัญกำลังใจในเบื้องต้น หลังจากนั้นหน่วยงานที่เกี่ยวข้องจะได้ให้ความช่วยเหลือในลำดับต่อไป.

……………………………

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน