X

หนองคาย กระบะรับส่งนักเรียนชน จยย ดับคาที

 

หนองคาย – รถกระบะรับส่งนักเรียนเต็มคันรถ เจอรถจักรยานยนต์ขี่ตัดหน้าระยะกระชั้น พยายามเบรกแล้วแต่ไม่สำเร็จ สุดท้ายพุ่งชนรถจักรยานยนต์เสียชีวิตคาที่ 1 ราย บาดเจ็บ 1 ราย ส่วนนักเรียนปลอดภัยไม่มีใครบาดเจ็บ

                เมื่อเวลาประมาณ 07.30 น. วันที่ 16 ก.ค. 61 ร.ต.อ.อดิศักดิ์ ทองขันธ์ รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองหนองคาย รับแจ้งอุบัติเหตุรถกระบะชนรถจักรยานยนต์มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต บริเวณถนนมิตรภาพก่อนถึงด่านตรวจหนองสองห้อง ขาเข้าตัวเมืองหนองคาย จึงพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลหนองคายและหน่วยกู้ภัยประจักษ์

                ที่เกิดเหตุพบศพนายสัญญา ทุมรัง อายุ 57 ปี ชาว อ.สระใคร จ.หนองคาย สวมกางเกงขายาว เสื้อยืดสีดำ เสื้อแจ็กเก็ตสีเทาคลุมทับ นอนหงายเสียชีวิตอยู่กลางถนน บริเวณศีรษะแตก ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีแดง ทะเบียน คตท 251 อุดรธานี ล้มตะแคงอยู่ โดยมีเครื่องมือช่างของผู้ตายตกอยู่กลางถนน ส่วนผู้บาดเจ็บเป็นชายไม่ทราบชื่อ มากับรถจักรยานยนต์ ยังไม่ชัดเจนว่าเป็นคนขับหรือคนซ้อนท้าย บริเวณศีรษะแตก บาดเจ็บเล็กน้อย เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำตัวส่งโรงพยาบาลหนองคาย คู่กรณีเป็นรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า แบบแค็บ สีทอง ทะเบียน บว 7919 อุดรธานี มีโครงหลังคาด้านหลังเป็นรถใช้บริการรับส่งนักเรียน มีนายประยุกข์ อาจดวงดี อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 61 หมู่ 7 ต.โพนสว่าง อ.เมืองหนองคาย เป็นคนขับ

                จากการสอบถามนายประยุกต์ คนขับรถกระบะ ทราบว่า ขณะที่ตนขับรถจะพานักเรียน 14 คน ไปส่งที่โรงเรียนตามปกติ พอมาถึงที่เกิดเหตุ ตนขับอยู่เลนขวาสุด ส่วนรถจักรยานยนต์ที่ขับมากัน 2 คน ขับขี่อยู่เลนซ้ายสุด จู่ ๆ ก็ขี่ตัดมาเข้าเลนขวา ตัดหน้ารถกระบะของตน แล้วรถจักรยานยนต์เกิดยางล้อหลังแตก ทำให้รถยิ่งเสียหลัก ตนพยายามเบรกเต็มที่แล้วแต่สุดท้ายก็ชนอย่างจัง ตนจอดรถลงมาดู พบมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตจึงโทรแจ้งตำรวจ ส่วนนักเรียนที่โดยสารมากับตนเองไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ ตนจึงขับรถไปส่งนักเรียนก่อนแล้วย้อนกลับมาที่เกิดเหตุ รอเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบปากคำดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนอย่างละเอียดและดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.

…………………………….

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน