X

กอ.รมน.จังหวัดกาฬสินธุ์พบสื่อมวลชนลั่นพร้อมเดินหน้าพัฒนากาฬสินธุ์

กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดกาฬสินธุ์ จัดโครงการสื่อมวลชนสัมพันธ์ ประจำปี 2561 ประกาศเดินหน้าพัฒนากาฬสินธุ์ในทุกมิติ เน้นการนำเสนอข่าวสร้างความเข้าใจสานฝันนโยบายภาครัฐให้กาฬสินธุ์โมเดลแฮปปี้เน็ตเกิดความยั่งยืน

เมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2561 ที่ห้องประชุมชาลองบูติก โรงแรมชาลองบูติก อำเภอเมืองกาฬสินธุ์ จังหวัดกาฬสินธุ์ นายไกรสร กองฉลาด ผวจ.กาฬสินธุ์ มอบหมายให้ พล.ต.ต.มนตรี จรัลพงศ์ ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ ,พ.อ.มานพ ไขขุนทด รอง ผอ.รมน.จังหวัดกาฬสินธุ์ พบปะสื่อมวลชน ตามโครงการสื่อมวลชนสัมพันธ์ ประจำปี 2561 โดย กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดกาฬสินธุ์ เป็นแม่งาน การประชุมได้เน้นการสร้างความเข้าในในสถานการณ์ปัจจุบัน โดยเน้นในเรื่องของความปรองดองเกี่ยวเนื่องกับนโยบายรัฐบาลและแนวทางการพัฒนาจังหวัดกาฬสินธุ์ โดยเฉพาะโครงการกาฬสินธุ์โมเดลแฮปปี้เน็ตให้เกิดความยั่งยืนสูงสุด

พ.อ.มานพ ไขขุนทด รอง ผอ.รมน.จังหวัดกาฬสินธุ์ กล่าวว่า นายไกรสร กองฉลาด ผวจ.กาฬสินธุ์ ได้มอบหมายให้ดำเนินการโครงการนี้ฯ ในงบประมาณประจำปี 2561 ภาระกิจของ กอ.รมน.จังหวัดกาฬสินธุ์ คือการทำงานแบบคู่ขนานร่วมกันกับทุกหน่วยงานของจังหวัดกาฬสินธุ์ โดยจะรับนโยบายจากส่วนกลางและในส่วนของทางจังหวัด เพื่อมุ่งเน้นให้เกิดประโยชน์สูงสุด ไม่ว่าจะเป็นการสร้างความสมานฉันท์ปรองดองตามนโยบายรัฐบาล และการสร้างสังคมให้มีความสุข สื่อมวลชนจึงถือเป็นเครือข่ายสำคัญในการขับเคลื่อนงาน การนำเสนอข้อมูล ที่ถูกต้อง เป็นธรรมสร้างสรรค์สังคม จึงเป็นสิ่งที่ กอ.รมน. คาดหวัง เพราะสื่อมวลชนคือกระบอกเสียงสำคัญ ไม่ว่าจะเป็นตัวแทนจากส่วนกลาง สื่อท้องถิ่น รวมไปถึงวิทยุและโทรทัศน์

“ตามแผนงานที่ผ่านมาได้ฝึกให้ประชาชนเกิดความเข้มแข็ง เกิดความรักและหวงแหนในสถาบันพระมหากษัตริย์และแผ่นดินไทย และที่ผ่านมาก็ได้ดำเนินการไปแล้ว ทั้งการฝึกวินัย อบรม ให้ประชาชนเกิดวินัยเพื่อการพัฒนาซึ่งคาดหวังว่าอนาคตจะเกิดขึ้นในทุกมิติ”

พล.ต.ต.มนตรี จรัลพงศ์ ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ ในฐานะรอง ผอ.รมน.กาฬสินธุ์ กล่าวว่า การสร้างความเข้าใจต่อพี่น้องประชาชนต้องขอความร่วมมือสื่อมวลชนทุกแขนง เพราะถือเป็นกระบอกเสียงที่สำคัญที่จะเป็นสื่อกลางในการสร้างความเข้าใจและให้สังคมมีความสงบสุข ในกรณีนโยบายของรัฐให้เชื่อว่ารัฐบาลมีความตั้งใจที่จะแก้ไขปัญหาให้กับประชาชนอย่างเต็มที่ โดยเฉพาะกาฬสินธุ์โมเดลแฮปปี้เน็ต คือโครงการใหญ่ที่สื่อมวลชนมีบทบาทเข้ามาร่วมอธบายถึงความสำคัญ ในส่วนของตำรวจก็จะทำหน้าที่ในการดูแลประชาชนอย่างเต็มที่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน