X

สลดสองผัวเมียกาฬสินธุ์ขี่จยย.ซ้อน 4 พาลูกไปหาหมอชนท้ายสิบล้อดับลูกสาหัส

กาฬสินธุ์ – สลดสองผัวเมียชาวอำเภอหนองกุงศรี พาลูกขี่รถจักรยานยนต์ซ้อน 4 ไปหาหมอที่โรงพยาบาลกาฬสินธุ์ระยะทางไกลกว่า 60 กิโลเมตร แต่โชคร้ายชนท้ายรถบรรทุกสิบล้อจอดแวะซื้อน้ำแข็งข้างถนนเสียชีวิตทั้งคู่ ส่วนลูกชายบาดเจ็บสาหัส 1

เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 9 มกราคม 2561 พ.ต.ท.พิสิษฐ์ ลมคำภา ร้อยเวรสอบสวน สภ.หนองกุงศรี  ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 จ.กาฬสินธุ์ ซึ่งได้รับแจ้งเหตุจากพลเมืองดีว่า เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถสิบล้อที่ถนนสายอำเภอหนองกุงศรี-อำเภอสหัสขันธ์ ก่อนถึงสะพานเทพสุดา บริเวณบ้านหนองสามขา ต.หนองบัว อ.หนองกุงศรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ จึงพร้อมด้วยหน่วยกู้ชีพเทศบาลตำบลหนองบัว หน่วยกู้ภัยกุดหว้า จุดหนองกุงศรี และ หน่วยกู้ภัยอโศก จุดสหัสขันธ์เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

โดยที่เกิดเหตุอยู่บริเวณหน้าร้านค้าขายของชำก่อนถึงสะพานเทพสุดาประมาณ 1 กิโลเมตร พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีดำ ทะเบียน คจธ 747 ขอนแก่น ชนท้ายรถสิบล้อยี่ห้ออีซูซุ สีขาว ทะเบียน 81-0369 กาฬสินธุ์ สภาพพังยับเยิน พบผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือนายสาคร พาเหลี่ยม อายุ 38 ปี คนขับรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว ซึ่งเสียชีวิตคาที่ ส่วนคนซ้อนท้ายอีก 3 คน คือนางสาวรจนา มูลมาตรภักดี อายุ 31 ปี ภรรยา และลูกชายอายุ 6 ขวบ ทั้งสองได้รับบาดเจ็บสาหัส และยังมีลูกชายของผู้ตายอายุ 1 ขวบอีก 1 คนได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยนอนร้องไห้ด้วยความเจ็บปวดอยู่กับพื้นถนน ชาวบ้านและเจ้าหน้าที่จึงเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลหนองกุงศรี แต่นางสาวรจนาได้รับบาดเจ็บสาหัสจึงเสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์เบื้องต้น ทราบว่าผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ทั้งหมดเป็นราษฎรบ้านหนองริวหนัง ต.ลำหนองแสน อ.หนองกุงศรี โดยก่อนเกิดเหตุได้เดินทางมาจากบ้านด้วยรถจักรยานยนต์ ซึ่งซ้อนกันมารวม 4 คน เพื่อที่จะเดินทางพาลูกชายทั้งสองคนไปหาหมอตามนัดที่โรงพยาบาลกาฬสินธุ์ในตัวเมืองกาฬสินธุ์ ซึ่งมีระยะทางไกลกว่า 60 กิโลเมตร โดยได้ขี่ตามหลังรถสิบล้อที่เดินทางจากทางบ้านหนองบัว ซึ่งระหว่างถึงจุดเกิดเหตุรถสิบล้อได้ชะลอความเร็ว เพื่อจะจอดซื้อน้ำแข็งที่ร้านขายของชำข้างถนน และไม่มีสัญญาณไฟบอก รถจักรยานยนต์จึงพยายามจะขับแซงขวารถสิบล้อเพื่อเร่งไปหาหมอ แต่มีรถยนต์สวนมาจากทางสะพานเทพสุดา ทำให้แซงไม่พ้นก่อนที่จะเสียหลักหักหลบชนท้ายรถสิบล้อคันดังกล่าว จนเป็นสาเหตุของอุบัติเหตุจนมีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บในครั้งนี้ สำหรับคนขับรถสิบล้อได้อาศัยช่วงชุลมุนหลบหนีไป พนักงานสอบสวน สภ.หนองกุงศรีจะดำเนินการสอบสวนถึงสาเหตุอย่างละเอียด และติดตามตัวคนขับมาดำเนินดีต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน