X

กาฬสินธุ์เปิดคลิปหนุ่มทาสยาบ้าบุกพังประตูรั้วชาวบ้านสุดผวา

เปิดคลิปหนุ่มวัย 39 ปี ชาวอำเภอกุฉินารายณ์ จังหวัดกาฬสินธุ์ บุกพังประตูรั้วถีบประตูบ้าน ด้านพี่สาวเผยน้องชายตกเป็นทาสยาบ้ามานาน และมักอาละวาดจนทำให้ชาวบ้านผวา ล่าสุดมาก่อเหตุพังรั้วเข้ามาขอเงินจึงแจ้งตำรวจจับไปดำเนินคดี

เมื่อวันที่ 18 พ.ย.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ซึ่งได้โพสต์คลิปชายวัยกลางคน ได้เข้ามาอาละวาดเอะอะโวยและพังประตูรั้วหน้าบ้านพร้อมระบุข้อความว่า ขอความช่วยเหลือหน่อยคร้าาาาาาาา ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงค่ำวัน อาทิตย์ที่ 13 พฤศจิกายน2565 เวลาประมาณ 19.00น.สร้างความหวาดกลัวให้กลับผู้โพสต์ และแม่เป็นอย่างมาก

ล่าสุดผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตามหาเจ้าของโพสต์เเละเจ้าของบ้านหลังเกิดเหตุ ซึ่งได้กับพบนางเรืองศรี โพนยงค์ อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่173 ม.4 บ้านนาโก ต.นาโก อ.กุฉินารายณ์ จ.กาฬสินธุ์ ซึ่งเป็นเจ้าของบ้านโดยนางเรืองศรี โพนยงค์ เล่าว่า ชายในคลิปดังกล่าวนั้นเป็นน้องชายของตน ชื่อ นายสมิงเด็ด หนองห้าง อายุ 39 ปี โดยวันที่เกิดเหตุนาย สมิงเด็ด ได้เข้ามาขอเงินกับตนเองเหมือนเช่นเคยแล้วก็บอกว่าหิวข้าวตนเองจึงได้นำเงินกับข้าวไปให้แต่พอยื่นให้กับน้องชายแล้วก็บอกว่ามันไม่พออยากได้เพิ่มอีก แต่ตนเองไม่มีที่จะให้เพราะเมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน 2565 ที่ผ่านมาพึ่งจะมาขอเอาเงินไปจำนวน 15,000 โดยบอกว่าจะเอาไปลงทุนกับคนรักเขา ตนเองก็ให้ไปโดยไม่คิดว่าน้องชายจะกลับมารบกวนอีก


กระทั่งวันที่13 พฤศจิกายน 2565 น้องชายคือนาย สมิงเด็ด หนองห้าง ได้มาโวยวายอาละวาดแล้วก็พังประตูรั้วบ้านของตน โดยปกติแล้วตนกับน้องชายจะอยู่บ้านคนละหลัง ซึ่งห่างกันประมาณ 1 กิโลเมตร และน้องชายของตนมีพฤติกรรมติดยาเสพติดยาบ้ามาเกือบ 20 ปีแล้ว ซึ่งเสพติดทุกอย่างจะเอาหมด ซึ่งก่อนหน้านี้น้องชายก็ได้เข้ามาทำลายข้าวของภายในบ้านและได้ใช้มีดฟันรถจักรยานยนต์ของตนเองพังมาแล้วทำให้ตนเองกับลูกสาวอยู่อย่างหวาดผวามาโดยตลอด เพราะบ้านตนเองนั้นอยู่กันเพียงเเค่ 2 คนแม่ลูก

ทั้งนี้ในวันเกิดเหตุตนเองก็ได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กุฉินารายณ์ให้เข้ามาควบคุมตัวน้องชายไปสงบสติอารมณ์แต่หลังจากน้องชายพังบ้านของตนเเล้วก็กลับบ้านไปนอน ตำรวจเลยคิดว่าคงสงบเเล้วก็เลยไม่ได้ควบคุมตัวน้องชายไป จนต่อมาวันที่ 14 พฤศจิกายน2565 น้องชายของตนเกิดคลุ้มคลั่งเดินเข้าไปถีบประตูบ้านของเพื่อนบ้านที่อยู่บ้านฝั่งตรงข้ามอีก โดยตอนเกิดเหตุนั้นเป็นช่วงตอนกลางวันเพื่อนบ้านเป็นหญิงได้เลี้ยงลูกน้อยอยู่ภายในบ้าน เเล้วนาย สมิงเด็ดได้เดินเข้ามาบริเวณบ้านแล้วใช้เท้าถีบที่ประตูบ้านทำให้เจ้าของบ้านหวาดกลัวเป็นอย่างมาก ซึ่งกล้องวงจับภาพได้ ซึ่งหลังจากเกิดเหตุตนเองก็ได้นำหลักฐานเข้าไปแจ้งความที่ สภ.กุฉินารายณ์และได้นำคลิปวีดีโอโพสต์ลงเฟซบุ๊กส่วนตัว

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์สอบถามไปยัง นาย นิรุจ หนูดี เจ้าของบ้านที่ถูกนายนาย สมิงเด็ดบุกไปถีบประตู จึงทราบว่าตอนนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กุฉินารายณ์ได้จับกุมตัวนาย สมิงเด็ดไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ตนเองก็ยังกลัวว่าภรรยาเเละลูกจะไม่ปลอดภัยเพราะไม่รู้ว่าตำรวจจะปล่อยตัวนาย สมิงเด็ดออกมาวันไหนจึงได้พาภรรยาและพ่อตาไปหลบอยู่ที่นา โดยตอนเช้าก่อนออกไปทำงานก็จะไปส่งพอเลิกงานก็จะไปรับเเละช่วงนี้ตนเองต้องขับรถไปกลับระหว่างอำเภอหนองกรุงศรี-และอำเภอกุฉินารายณ์ทุกวันเพราะเป็นห่วงความปลอดภัยของลูกและภรรยา

อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้นาย สมิงเด็ด ยังได้ปาขวดใส่ร้านค้า และมักก่อเหตุอาละวาดบ่อยครั้งจนชาวบ้านผวาไปตามๆกัน และล่าสุดพบว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.กุฉินารายณ์ได้จับกุมตัวนายสมิงเด็ดไปดำเนินคดีตามกฎหมาย เบื้องต้นในข้อหาเสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า) และบุกรุกเคหะสถานฯ และอยู่ระหว่างการส่งตัวไปบำบัดฟื้นฟูต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน