X

“บุญลือ”เปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.เมืองกาญจน์ฯครบ 5 เขต แอ๊ดคาราบาวบอกเชียร์ภูมิใจไทยเพื่อแก้ปัญหาปากท้องประชาชน

“บุญลือ”รองหน.พรรคภูมิใจไทย ร่วมขึ้นบ้านใหม่ “ตระกูลถนอมวงศ์” พร้อมเปิดตัวผู้สมัคร ส.ส. จังหวัดกาญจนบุรีครบ 5 เขต เดินหน้าสนับสนุนคนรุ่นใหม่เป็นผู้แทนประชาชนมุ่งแก้ปัญหาที่ดินและเศรษฐกิจ ขณะที่แอ๊ดคาราบาวบอกว่าเชียร์ภูมิใจไทย เพราะจะแก้ปัญหาปากท้องประชาชน

เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 27 พฤศจิกายน 2561 มีรายงานว่า นายบุญลือ ประเสริฐโสภา อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ และรองหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ,นายกิตติวัฒน์ พงษ์ปฏิมาพรรณ หรือเสี่ยแกะ พร้อมคณะได้เข้าร่วมยินดีกับ “ตระกูลถนอมวงษ์” ในงานขึ้นบ้านใหม่ของนายอานนท์ ถนอมวงษ์ หรือ ส.จ.ตูน ภายใน ต.ท่าขนุน อ.ทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี โดยมีพี่น้องประชาชนกว่าหนึ่งหมื่นคนร่วมแสดงความยินดีและชมคอมเสิร์ตของ นายยืนยง โอภากุล หรือแอ๊ด คาราบาว ทั้งนี้มีรายงานว่าในงานขึ้นบ้านใหม่ “บุญลือ” รองหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ได้กล่าวขอโทษเจ้าภาพแทน นายอนุทิน ชาญวีรกูล หน.พรรคภูมิใจไทย เนื่องจากติดภารกิจเดินทางไปประเทศอินเดีย และได้แสดงความยินดีกับ “ครอบครัวถนอมวงษ์” พร้อมกับเปิดตัวผู้สมัคร ส.ส. จังหวัดกาญจนบุรี ทั้ง 5 เขตเลือกตั้ง ประกอบด้วย เขต 1 นายธีรชัย ชุติมันต์ หรือบิ๊กจ๊อด ,เขต 2 นายสาทิตย์ จีนาภักดิ์ ,เขต 3 นายยศวัฒน์ มาไพศาลสิน ,เขต 4 นายอนุเทพ ตระกูลอิ่มน้อย และ เขต 5 นายอานนท์ ถนอมวงษ์ หรือ ส.จ.ตูน ซึ่งทั้งหมดคือคนเมืองกาญจน์ฯ ที่ต้องการเป็นตัวแทนของพี่น้องประชาชนในการลงสมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรที่จะมีขึ้นในปี พ.ศ.2562 นี้

นายบุญลือ ประเสริฐโสภา รอง หน.พรรคภูมิใจไทย กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า แนวทางของพรรคภูมิใจไทย เราเน้นในเรื่องของการแก้ไขปัญหาปากท้องของประชาชนเป็นหลักเพื่อให้ประชาชนอยู่ดีกินดี ซึ่งในฐานะที่ตนได้รับ
ความไว้วางใจจากพรรคภูมิใจไทยให้ดูแลผู้สมัคร ส.ส. ในพื้นที่ (ย่อย) ภาคกลางและตะวันตก ซึ่งนโยบายของพรรคภูมิใจไทยแต่ละภูมิภาคจะมีความแตกต่างกัน แต่ในพื้นที่ภาคกลางและตะวันตก พื้นที่แห่งนี้จัดเป็นพื้นที่ทำเกษตรกรรมขนาดใหญ่ และมีปัญหาที่ดินทำกิน ทั้งในรูปแบบการเกษตรและอุตสาหกรรมการเลี้ยงสัตว์ และยังเป็นพื้นที่แรงงานต่างด้าวที่มีความจำเป็นต่อภาคอุตสาหกรรม เบื้องต้นได้กำหนดนโยบาย 5 ด้าน คือ จะเพิ่ม
ขยายเวลาวีซ่าให้แรงงานต่างด้าวพร้อมกับการเปิดด่านค้าขายในจังหวัดที่ไม่มีปัญหาด้านความมั่นคง,จะเพิ่มพลังงานทดแทนเพื่อแก้ไขปัญหาไฟฟ้าไม่พอใช้,จะลดการนำเข้าสินค้าพืชผลทางการเกษตร เช่น พริก เนื้อวัว กุ้ง ปู ปลา และเนื้อสัตว์อื่นที่มีอยู่แล้วภายในประเทศ และการลดการใช้ปุ๋ยเคมี น้ำยาเคมีสารเคมีจากต่างประเทศพร้อมกับส่งเสริมให้เกษตรกรปลูกพืชผลไม้ในรูปแบบออร์แกนิกให้ได้มาตรฐานเพื่อส่งออกตลาดในโซนประเทศยุโรปและอเมริกา “ตนเชื่อว่านโยบายที่นำเสนอในพื้นที่ ภาคกลางและตะวันตก (ย่อย) จะเป็นนโยบายที่สามารถพัฒนาปากท้อง เป็นความมั่นคงทางอาหารของประเทศและความมั่นคงทางพลังงาน ที่จะเป็นการลดต้นทุน และเพิ่มรายได้ให้กับประชาชนได้อย่างเป็นรูปธรรม”

สำหรับบรรยากาศการจัดงานในวันนี้เป็นไปด้วยความสนุกสนาน ประชาชนต่างพากันร่วมแสดงความยินดีต่อ “ครอบครัวถนอมวงษ์” โดยเฉพาะ ส.จ.ตูน ในงานขึ้นบ้านใหม่ ซึ่ง นายยืนยง โอภากุล หรือ แอ๊ด คาราบาว ระหว่างที่เล่นคอนเสิร์ต ยังบอกแฟนเพลง ว่าเชียร์พรรคภูมิใจไทย เพราะเป็นพรรคที่จะสามารถแก้ไขปัญหาปากท้องของประชาชนได้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน