X

ยังคลั่งไม่เลิกจี้รถทัวร์ยิงแก๊ส 5 นัดยังเฉย

หนุ่มคลั่งจี้รถทัวร์นครชัยแอร์คลั่งไม่เลิก ตำรวจเกลี้ยกล่อมแต่ไม่เป็นผล หลังผ่านไป 14 ชั่วโมง เผยนาทีระลึกตำรวจยิงแก๊สน้ำตาถึง 5 ลูก หนุ่มคลั่งเหมือนจะหมดฤทธิ์ทำท่าหลับแต่เมื่อตำรวจขึ้นไปเอาตัวกลับตื่นต่อสู้วิ่งหนีกระเจิง

คืบหน้า คนร้ายคือนายดอน ติสาวัน อายุ 56 ปี ชาวบ้านนาทัน หมู่ที่ 13 ตำบลนาทัน อำเภอคำม่วง จังหวัดกาฬสินธุ์ เป็นผู้โดยสารรถทัวร์ บริษัทนครชัยแอร์ หมายเลขทะเบียน 15 – 6434 กรุงเทพมหานคร สายบ้านแพงนครพนม – กรุงเทพ ซึ่งใช้มีดจี้ผู้โดยสารด้วยกันเหตุเกิดบนถนนสายถีนานนท์ ระหว่างอำเภอสมเด็จ จะเข้าตัวเมืองจังหวัดกาฬสินธุ์ ซึ่งคนขับรถได้ตั้งสติและขับรถกลับเข้าไปที่หน้าสถานีตำรวจภูธรอำเภอสมเด็จ โดยเหตุเกิดตั้งแต่เวลา 21.00 น. และเมื่อถึงโรงพัก ผู้โดยสารหลายสิบชีวิตพากันวิ่งหนีตายออกมาจากตัวรถอย่างปลอดภัย ทิ้งไว้เพียงคนร้ายถือมีดด้านยาวไม่ยอมลงจากรถ ซึ่งตลอดทั้งคืนที่ผ่านมาตำรวจพยามเกลี้ยกล่อม แต่ไม่เป็นผลจึงได้นำรถไปจอดไว้ที่หน้าสถานีตำรวจ จนเวลาผ่านไปกว่า 14 ชั่วโมง คนร้ายก็ยังไม่ยอมลงจากรถ จนเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องใช้แก๊สน้ำตายิงเข้าใส่ถึง 5 ลูก ก็ยังไม่ยอม

ล่าสุด พล.ต.ต.ทินณะรัตน์ เพ็ชรพันธ์ศรี ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาฬสินธุ์ ได้นำญาติของคนร้ายไปเกลี้ยกล่อมอีกครั้ง ซึ่งหากไม่สามารถเกลี้ยกล่อมได้ก็จะใช้แก๊สน้ำตาอีกครั้ง

ทั้งนี้เหตุโกลาหลมีรายงานว่า ในจำนวนการยิงแก๊สน้ำตาเข้าไปหลายลูกคนร้ายยังมีท่าทีแข็งกร้าว เมื่อเจ้าหน้าที่จะเข้าไปควบคุมตัวก็จะทำการต่อสู้ และจนถึงขณะนี้ก็ยังไม่ยอมออกมาจากรถ อย่างไรก็ตามเบื้องต้นมีรายงานว่า นายดอนฯ ซึ่งเป็นคนร้ายอดีตเคยเป็นคนขับรถแท๊กซี่ในกรุงเทพ แต่มีอาการทางประสาทจึงได้นำตัวกลับมารักษา

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน