X

กินอิ่มอาการเปลี่ยน! จับวุ่นหนุ่มคลุ้มคลั่ง จะวิ่งออกถนน

หนุ่มกัมพูชาคลุ้มคลั่ง หลังกินข้าวอิ่มตะโกนมีคนจะทำร้าย วิ่งออกถนนใหญ่ พลเมืองดีช่วยจับกันวุ่น

เวลา 9.00 น. วันที่ 1 ตุลาคม 2562 ที่หน้าอู่ซ่อมรถยนต์ ข้างร้านปิยะณัฐคาร์แคร์ ถนนสุขุมวิท ต.วังกระแจะ อ.เมืองจ.ตราด ตำรวจสภ.เมืองตราดและกู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือจังหวัดตราด ร่วมตรวจสอบชายคลุ้มคลั่ง


เมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางไปถึง พบชายจำนวน 3 คน กำลังล็อกตัวนายสุขเจีย อายุ 37 ปี ชาวกัมพูชา ที่อยู่ในอาการคลุ้มคลั่ง ตะโกนอยากหาลูก และกลัวมีคนมาทำร้าย และพยายามขัดขืนเพื่อหนีการคุมตัว นานกว่า 10 นาที จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พยายามพูดคุยให้สงบสติอารมณ์ แต่ก็ยังไม่นิ่ง จึงใส่กุญแจมือ ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยพาตัวไปยังโรงพยาบาลตราด ทันทีเพื่อตรวจร่างกาย เนื่องจากมีอาการคล้ายกับเสพยาเสพติดหรือมีอาการทางจิต


นายมนเทียน ภารพันธ์ ผู้ที่มาด้วยกับนายสุขเจีย กล่าวว่า ตนเองกำลังพานายสุขเจียนและเพื่อนอีก 1 คน จากบ้านคลองสน อ.คลองใหญ่ จ.ตราด ไปส่งทำงานที่จังหวัดระยอง โดยแวะกินข้าวที่ร้านข้าวใกล้จุดเกิดเหตุ

เมื่อกินข้าวเสร็จแล้ว ปรากฎว่านายสุขเจีย เกิดอาการคลุ้มคลั่ง ตะโกนโวยวายกลัวมีคนจะทำร้ายร่างกาย และวิ่งออกไปถนนใหญ่ ตนเองจึงวิ่งตามจับตัวทันที พร้อมขอความช่วยเหลือจากพลเมืองดีให้ช่วยกันจับตัว พร้อมแจ้งตำรวจและกู้ภัยช่วยเหลือ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด