X

ช่วยเหี้ยด้วย! คลานเข้าร้านกาแฟ เจอหมาไล่เห่า หนีซุกโถฉี่ติดแงะออกไม่ได้ (คลิป)

ช่วยเหี้ยด้วย! ตัวเงินตัวทองคลานเข้าร้านกาแฟ เจอหมาไล่เห่า หนีซุกโถฉี่ติดแงะออกไม่ได้

เวลา 13.30 น. วันที่ 7 กรกฎาคม 2562 สมาคมกู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือจังหวัดตราด ได้รับแจ้งจากร้านกาแฟคอฟฟี่โค ต.หนองเสม็ด อ.เมือง จ.ตราด ให้ช่วยเหลือตัวเงินตัวทองภายในร้าน หลังรับแจ้งได้ประสานอาสากู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือจังหวัดตราด เดินทางไปยังที่เกิดเหตุทันที โดยนายทรงยศ สินมณี อาสากู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือจังหวัดตราด ในฐานะหัวหน้าอาสาชุดเทศบาลเมืองตราด และกำลังเจ้าหน้าที่อาสา 6 นายพร้อมอุปกรณ์จับสัตว์เลื้อยคลาน

เมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางไปถึงร้าน พนักงานได้ชี้ไปยังห้องน้ำ ที่ตัวเงินตัวทองเข้าไปซ่อนอยู่ เมื่อเปิดปะตูห้องน้ำเข้า พบตัวเงินตัวทอง ซุกอยู่ในโถปัสสาวะ เจ้าหน้าที่พยายามใช้มือดึงออกมา แต่ไม่สามารถดึงออกมาได้ จึงต้องขออนุญาตทางร้านถอดโถปัสสาวะออก เพื่อดึงตัวเงินตัวทองออก โดยใช้เวลาไม่นาน ก็สามารถจับตัวเงินตัวทองได้อย่างโดยละม่อน จากนั้นนำตัวเงินตัวทองไปปล่อยที่ป่าชายเลน บ้านด่านเก่า ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด

พนักงานร้าน กล่าวว่า ระหว่างทำงาน ก็ตัวเงินตัวทอง คลานเข้ามาในร้าน สักพักได้ยินเสียงสุนัขของร้านเห่าเสียงดัง และวิ่งไล่ตัวเงินตัวทองเข้าไปในห้องน้ำ เข้าไปซุกอยู่ในโถปัสสาวะ จึงปิดประตูห้องน้ำและขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่กู้ภัย


ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด