X

ไฟไหม้บ้านไม้ริมทะเล วอดทั้งหลัง คาดไฟฟ้าลัดวงจร เสียหายครึ่งล้าน(คลิป)

เกิดเหตุไฟไหม้บ้านไม้ชั้นเดียวริมทะเล วอดทั้งหลัง คาดไฟฟ้าลัดวงจร เสียหายกว่า 5 แสนบาท

เวลา 10.00 น. วันที่ 18 มิถุนายน 2562 นายสุชาติ จิตมุ่งมโนธรรม นายกองค์การบริหารส่วนตำบลบางปิด ได้รับแจ้งมีเหตุไฟไหม้บ้านเลขที่ 44/2 ม.1 ซอยเกาะสำโรง ต.บางปิด อ.แหลมงอบ จ.ตราด หลังรับแจ้งได้นำรถดับเพลิงพร้อมกำลังอาสากู้ภัยหลักเกาะจังหวัดตราด กู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือจังหวัดตราด ร่วมเดินทางไปที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียว ติดริมทะเล ถูกไฟกำลังลุกไหม้อย่างรุนแรง ท่ามกลางลมที่พัดแรงเช่นกัน ซึ่งรถดับเพลิงพยายามเข้าฉีดน้ำสกัดไฟทันที โดยใช้เวลานานกว่า 30 นาที เพลิงจึงสงบลง เบื้องต้นตัวบ้านเสียหายทั้งหมด ขณะที่อุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้า ถูกไฟไหม้เสียหาย โดยมีนางวรรณี ขาวคม เจ้าของบ้านยืนดูเหตุการณ์ด้วยความเสียใจ จากนั้นได้แจ้งตำรวจสภ.แหลมงอบและตำรวจพิสูจน์หลักฐานจังหวัดตราด ตรวจสอบที่เกิดเหตุอีกครั้ง

นางวรรณี กล่าวว่า บ้านหลังเป็นไม้อายุมากกว่า 50 ปี เป็นบ้านพักอาศัย โดยก่อนเกิดเหตุไม่มีใครอยู่บ้าน และทราบข่าวอีกทีจากเพื่อนบ้าน ว่าไฟไหม้บ้าน จึงรีบมาดู ส่วนสาเหตุตนเองคาดว่า น่าจะมาจากไฟลัดวงจร เนื่องจากสภาพบ้านค่อนข้างเก่า และสายไฟฟ้าก็เก่าเช่นกัน จึงเป็นเหตุให้เกิดไฟไหม้ เบื้องต้นความเสียหายไม่ต่ำกว่า 500,000 บาท

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด