X

โจรย่องเบาขโมยทองสองบาทหญิงพิการ ผู้เสียหายสงสัยคนใกล้ตัว

โจรย่องเบาขโมยทองสองบาทหญิงพิการ ผู้เสียหายสงสัยคนใกล้ตัว ตำรวจเร่งติดตาม

เวลา 22.00 น. วันที่ 17 มิถุนายน 2562 ร.ต.อ.ไชยา สนั่นเมือง หัวหน้าชุดตำรวจสายตรวจสภ.เมืองตราด พร้อมกำลังตำรวจสายตรวจ ร่วมตรวจสอบลักทรัพย์ ที่บ้านไม่มีเลขที่ หลังโรงน้ำแข็งวนการ ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด

โดยในที่เกิดเหตุพบนางละเอียด ปลาป้อง อายุ 62 ปี ผู้เสียหาย พิการเดินไม่ได้ นั่งรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในบ้านพักเล็ก ๆ ในสภาพที่ร้อนใจและมีหน้าเครียด เพราะถูกคนร้ายเข้ามาขโมยสร้อยคอทองคำ 2 บาท พระเหลี่ยมทอง 1 องค์ และเงินสด 1,000 บาท หนีไป ขณะที่กำลังนอนหลับ

ซึ่งจากการสอบปากคำนางละเอียดและเพื่อนบ้าน จนทราบว่า ผู้ต้องสงสัยคือ นายนนท์ (ทราบเพียงชื่อเล่น) เป็นลูกเรือประมง ชาวไทยในจังหวัดในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ที่ตกเรือ และขออาศัยห้องแถวใกล้ที่เกิดเหตุเป็นที่หลับนอนชั่วคราว  โดยเจ้าหน้าที่ได้เข้าติดตามและช่วยกันค้นหาทั้งห้องแถวและใกล้เคียง พบเพียงที่นอน เสื้อผ้า และรองเท้า เท่านั้น

ลูกจ้างโรงน้ำแข็ง กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ช่วงเกิดเหตุ ได้นั่งดื่มนั่งกินข้าวกันหลังโรงน้ำแข็ง โดยมีนายนนท์นั่งร่วมวงด้วย เมื่อกินกันเสร็จก็แยกย้ายกันกลับ ไม่นานก็เรื่องจากนางละเอียดว่าทรัพย์สินถูกหายไป จึงได้ช่วยกันสอบถาม ทุกคนที่อยู่ในบริเวณนั้น  แต่มีเพียงนายนนท์คนเดียว ที่หายตัวไป หลังเกิดเหตุ จึงคาดว่าทรัพย์สินที่หายไป นายนนท์น่าจะเป็นผู้ก่อเหตุ

ขณะที่นางละเอียด กล่าวด้วยน้ำเสียงที่เศร้าและโมโห ว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองไปหาหมอและถูกฉีดยาด้วย เมื่อมาถึงที่พัก  เผลอหลับไปเพราะฤทธิ์ยา แต่ก็ยังรู้สึกเหมือนมีคนเดินเข้ามาหา แต่ก็ไม่ได้สนใจอะไร เมื่อรู้สึกตัว ก็มาเปิดกระเป๋าดูก็พบว่า ทรัพย์สินถูกขโมยไปแล้ว ซึ่งทองสองบาท เป็นเงินสะสมที่ขายของได้แล้วนำไปซื้อทอง เพื่อเก็บไว้ใช้ตอนลำบาก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด