X

ขับกระบะหลุดโค้ง ข้ามเกาะกลางถนน ชนซาเล้ง-กระบะ 2 คัน เจ็บ 3 ราย

ฝนตกถนนลื่น! หนุ่มวัย 23  ปี ขับกระบะหลุดโค้งข้ามเกาะกลางถนน ชนรถซาเล้ง รถยนต์กระบะ อีก 2 คัน เจ็บรวม 3 ราย

เมื่อเวลา  22.00 น. วันที่ 8  มิถุนายน 2562   เจ้าหน้ากู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถาน จ.ตราด  ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุที่บริเวณสามแยกทางไปคลองใหญ่  ต.วังกระแจะ  อ.เมือง จ.ตราด

โดยที่เกิดเหตุอยูบริเวณถนนสาย 3   ขาเข้าตัวเมืองตราดฝั่งตรงข้ามกับห้างโลตัส   พบรถยนต์กระบะสีขาวยี่ห้อเชฟโรเล็ต พลิกตะแคงซ้าย หมายเลขทะเบียน กง 1093 ตราด  ที่ขับโดยนายเกษม  มณฑาทิพย์  อายุ 23  ปี     โดยรถเชฟโรเล็ต  ได้สร้างความเสียหายให้กับรถซาเล้งของนายเฉลียว  สำปัญญา   ที่ขี่มุ่งหน้าเข้าตัวเมืองทำให้รถซาเล้งไปอัดติดอยู่ด้านใน   ทำให้นายเฉลี่ยวได้รับบาดเจ็บขาขวาหัก  อาสาสมัครกู้ภัยได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นแล้วนำส่งโรงพยาบาลตราด

นอกจากนี้ยังมีรถกระบะอีก 2 คันที่มาเที่ยวงานขายสินค้าและจอดอยู่ริมถนนได้รับความเสียหายคือรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ สีขาว   ผฉ 2053  นครปฐม   และรถยนต์กระบะยี่ห้อมาสด้าสีเทาดำ ทะเบียน บต 2692  ตราด   ซึ่งรถกระบะทั้งสองคันได้รับความเสียหายจากการที่รถกระบะเชฟโรเล๊ตชนรถซาเล้งแล้วกระเด็นไปโดนทำได้รับความความเสียหายด้านขวาไม่มากนัก

นายเกษม  คนขับรถยนต์กระบะเชฟโรเล็ต  บอกว่ารถเสียหลักหลังจากที่เลี้ยวขวามาจากสี่แยกก่อนถึงไฟแดง  แต่เนื่องจากถนนลื่นเพราะฝนตกทำให้รถเสียหลักพุ่งข้ามเกาะกลางถนนและชนเข้ากับรถซาเล้งและกระเด็นไปชนกับรถกระบะที่จอดอยู่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด