X

ตำรวจเขาสมิงพา “เนม” ทำแผนร่วมฆ่าลูกเขย-พ่อตาเจ็บ หวิดโดนรุมยำ(คลิป)

ตำรวจ.สภ.เขาสมิง และชุดรส.ที่ 11 นำตัว นายเนม ทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่บ้านเกิดเหตุถูกเมีย แม่ผู้ตายด่ากราด ญาติ ชาวบ้านรุมสกัม

เวลา 10.00 น. วันที่ 7 มิถุนายน 2562 พลตำรวจตรี ประสาน บุญเหมือน ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.ตราด พ.ต.อ.กิตติสันห์ ชะนะ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเขาสมิง ตำรวจกองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธร จ.ตราด และ ตำรวจ สภ.เขาสมิง พร้อม ร.ต.วัชรวิทย์ บัวสิงห์ ผู้บังคับหมวดกองร้อยรักษาความสงบ กองทัพเรือที่ 4 และทหารนาวิกโยธินตราด กว่า 30 นาย ได้เดินทางมายังบ้านเลขที่ บ้านเลขที่ 28 ม.5 บ้านตรอกตะแคง ต.แสนตุ้ง อ.เขาสมิง จ.ตราด ที่เป็นบ้านของผู้ตาย เพื่อนำตัวนายสราวุธ เกิดในมงคล หนึ่งในผู้ต้องหาร่วมกันฆ่านายกิจจา อินทร์วงษ์ เสียชีวิต และยิงนายสุรินท์ ตั้งมั่น

เมื่อเดินทางไปถึง มีชาวบ้าน และญาติพี่น้องผู้ตายมุ่งอยู่จำนวนหนึ่ง พ.ต.อ.วิเชียร ปั่นสุข และ ร.ต.อ.ปรัชญา พิมพ์รัตน์ ร้องเวรเจ้าของคดี ได้นำตัวลงจากรถยนต์คุมขังลงมาชี้ที่หน้าบ้าน ที่เกิดปากเสียงกับผู้ตายและภรรยาผู้ตาย เพื่อทวงหนี้สิน กระทั่งเดินทางกลับไปเรียกเพื่อน คือ นายหยิ่งหรือนายสาคร สราภิรมย์ มายิงผู้ตายในเวลา 22.00 น. ในคืนวันเกิดเหตุ

ระหว่างที่กำลังนำรถยนต์โตโยต้า วีออสสีขาว เลขทะเบียน กข.4044 ตราด ที่เป็นรถยนต์คันที่คนร้ายก่อเหตุมา นางสุลี เชิญเชื้อ มารดา นางสานางสาวพิมพร ตั้งมั่น ภรรยาผู้ตายได้เดินทางมาถึงที่เกิดเหตุด้วยสีหน้าโมโห และลงมาชี้เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในกับตำรวจด้วย

และทันใดที่นายสราวุธ เกิดในมงคล ลงมาจากรถยนต์ ทั้งสองคนได้วิ่งเข้าไปหาตัวนายสราวุธ เกิดในมงคล แล้วเข้าไปทำร้ายตามร่างกายและด่าด้วยนำเสียงโมโหและโกรธพร้อมบอกว่าจะไม่ให้อโหสิกรรมคนร้าย หากจะมากราบศพให้มากราบเท้าตัวเองด้วย ซึ่งช่วงนั้น ชาวบ้านและญาติได้ตะโกนด่านายสราวุธ อย่างรุนแรงด้วย

จากนั้น นำตัวนายสราวุธ เกิดในมงคล ไปที่บริเวณหน้าซอยทางเข้าบ้านคนตาย และตำรวจกำลังนำตัวลงมาทำแผนได้มีญาติพี่น้อง และชาวบ้านพร้อมเพื่อนคนตายเกือบ 10 คนได้กรูเข้ามาทำร้ายนายสราวุธ ทำให้ผกก.เขาสมิง ไม่พอใจกลุ่มวัยรุ่น 3 คน และบอกให้ตำรวจจับกุมตัวไปทำประวัติ ส่วนคนอื่นผกก.เขาสมิงบอกว่าจะให้ทำคดีหรือไม่ หากไม่ให้ทำจะเลิกทำงานให้ และขอร้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำงานตามหน้าที่ ทำให้กลุ่มชาวบ้านและญาติพี่น้องได้ยุติไป และตำรวจจึงทำแผนได้

และสุดท้ายนำนายสราวุธ จุดสุดท้ายที่ร้านคาราโอเกะ ชื่อ ฅ.ฃวด หน้าอบต.แสนตุ้ง แล้วนำตัวนายสราวุธไปคุมขังที่สภ.เขาสมิง เพื่อสอบสวนเชิงลึกต่อไป

พ.ต.อ.กิตติสันห์ ชะนะ  กล่าวว่า คดีนี้หลังมีการก่อเหตุทางตำรวจชุดสืบสวนสภ.เขาสมิง และกก.สส.ภ.จว.ตราดได้ติดตามสืบสวนมาต่อเนื่องและได้รู้ตัวคนร้ายได้ออกหมายจับ และออกหมายค้นจุดเป้าหมาย 4 จุด แต่ไม่พบคนร้ายที่ ก่อเหตุ แต่ทางตำรวจยังได้เฝ้าติดตามต่อไป จึงทำให้นายสราวุธ เกิดในมงคล 1 ในกลุ่มผู้ร่วมก่อเหตุที่เป็นเพื่อนผู้ตาย ออกมามอบตัวกับทางผกก.กก.สส.ภ.จว.ตราดเมื่อช่วงเช้าวันนี้ และได้นำตัวมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพในที่เกิดเหตุ ซึ่งสาเหตุมาจากการเป็นหนี้สิน ส่วนในเรื่องที่มีความเชื่อมโยงกับยาเสพติดนั้นยังไม่มีคำยืนยัน ต้องมีการสอบสวนอีกครั้ง

ผกก.เขาสมิง กล่าวว่า ส่วนคนร้ายอีกคนคือนายหยิ่ง ยังไม่สามารถติดตามได้ คาดว่าหลบนี้ไปอาจจะไปจังหวัดใกล้เคียง แต่ยังน่าจะอยู่ในประเทศไทย ซึ่งตำรวจชุดสืบได้ติดตามหาข่าวอยู่ แต่ยังมั่นใจว่าจะจับกุมได้ ส่วนจะมีมาตรการรุนแรงหรือไม่นั้น ต้องอยู่ที่คนร้ายว่าจะต่อสู่หรือไม่


ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ตำรวจเขาสมิง-ทหารเรือ บุกตรวจค้นบ้านญาติ บ้านแม่ ‘หยิ่ง’ มืออาก้า (คลิป)
รองผู้การฯตราด ประชุมด่วนเร่งรัดคดีอาก้าถล่มคูอริ สั่งชุดสืบตามติดคาดไม่นานได้ตัว
คืบหน้าควงอาก้าฆ่าคู่อริ  เหตุศักดิ์ศรีลูกผู้ชาย ผกก.เขาสมิงเตรียมออกหมายจับ
ควงอาก้ายิงถล่มต่อหน้าเด็ก เขยตาย พ่อตาสาหัส เมียรอด แม่ยายหอบหลานหนีตาย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด