X

จังหวัดตราด ตั้งจุดลงนามถวายพระพรชัยมงคล เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี

 

 

จ.ตราด/เวลา 10.00 น.วันที่ 1 มิถุนายน 2562 บริเวณห้องโถง ชั้น 1 อาคารศาลากลางจังหวัดตราด ด้านอาคาร 2 ชั้น นายประเสริฐ ลือชาธนานนท์ ผู้ว่าราชการจังหวัดตราด น.อ.ไพฑูรย์ เพ็ญต่าย รองผู้ว่าราชการจ.ตราด(ฝ่ายทหาร) นายศุภมิตร ชินศรี รองผู้ว่าราชการจ.ตราด นายธีระชัย ลิ้มประสิทธิศักดิ์ ปลัดจ.ตราด พร้อมหัวหน้าส่วนราชการจ.ตราด ร่วมลงนามถวายพระพร เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี ประจำปีพุทธศักราช 2562 วันจันทร์ที่ 3 มิถุนายน 2562 เพื่อเป็นการเฉลิมพระเกียรติฯ

 

หลังจากที่ผู้ว่าราชการจ.ตราดได้ลงนามถวายพระพรแล้ว รองผู้ว่าราชการจ.ตราด ปลัดจ.ตราดได้ร่วมลงนามเสร็จแล้ว หัวหน้าส่วนราชการได้ร่วมลงนามด้วย และในเวลา 09.30 น.มี ข้าราชการ ประชาชนชาวตราดได้ร่วมลงนามเป็นจำนวนมาก

 

ทั้งนี้ ในระหว่างวันที่ 1 – 10 มิถุนายน 2562 ที่บริเวณห้องโถง ชั้น 1 อาคารศาลากลางจังหวัดตราด ด้านอาคาร 2 ชั้น จ.ตราดได้ตั้งจุดลงนามถวายพระพรชัยมงคล เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี ดังกล่าวด้วย ซึ่งในแต่ละอำเภอของจ.ตราดได้ตั้งจุดจุดลงนามถวายพระพรชัยมงคล เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี เพื่อให้ประชาชนชาวตราดในแต่ละอำเภอได้ร่วมลงนามด้วยเช่นกัน

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด