X

เมา! ขับกระบะชนซาเล้ง ชนบ้าน ชนเสาไฟฟ้า เด็กเจ็บ 1 ราย

หนุ่มใหญ่เมาขับกระบะชนซาเล้งเด็กตกกระแทกพื้นเจ็บ ก่อนจนบ้านและเสาไฟฟ้าเสียหาย

เมาแล้วขับ ชนซาเล้งเด็กกระเด็นตกจากรถบาดเจ็บ ก่อนพุ่งชนกำแพงบ้าน ชนเสาไฟฟ้าเสียหาย รถพังยับ คนขับยอมรับดื่มมานิดหน่อย

เมา
สภาพรถยนต์กระบะ ของนายสาธิต สิกบุตร หลังประสบอุบัติเหตุ

เวลา 22.00 น. วันที่ 28 มกราคม 2561 ร.ต.ท.ณัฏฐภัทร ศรีทา ร้อยเวรสภ.เมืองตราด ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์ชนรถจักรยานยนต์พ่วงข้างและบ้านได้รับความเสียหาย มีคนเจ็บ 1 ราย หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปที่เกิดเหตุพร้อมประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือจังหวัดตราด เดินทางรับผู้บาดเจ็บบริเวณใกล้เคียงวัดคลองเพชร ถนนท่าเรือจ้าง ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน บจ 9732 ตราด สภาพรถด้านหน้าและด้านข้างรถทั้งสองได้รับความเสียหาย หลังชนรถจักรยานยนต์พ่วงข้างหมายเลขทะเบียน 1กก 2428 ตราด พร้อมกับพุ่งชนกำแพงบ้านและเสาไฟฟ้าเสียหายอีกด้วย คนขับรถยนต์กระบะชื่อนายสาธิต สิกบุตร อายุ 42 ปี อยู่ในอาการคล้ายเมาสุรา ส่วนผู้บาดเจ็บเป็นเด็กชายอายุประมาณ 5-7 ขวบ ที่ตกจากรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำตัวส่งโรงพยาบาลตราด

เมาแล้วขับ

เบื้องต้นนายสาธิต ยอมรับว่า ตัวเองดื่มสุรามาเล็กน้อย และกำลังขับรถยนต์กลับบ้านที่ตำบลเนินทราย เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ พยายามหักหลับรถจักรยานยนต์พ่วงข้างที่จอดอยู่ริมถนน แต่ไม่พ้น และพุ่งชนท้ายก่อนเสียหลักพุ่งชนกำแพงบ้านและเสาไฟฟ้า

ขณะที่ผู้เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า รถยนต์กระบะคันเกิดเหตุขับมาด้วยความเร็ว และเสียหลักเข้ามาหารถจักรยานยนต์พ่วงข้าง ที่กำลังจอดรถซื้อของอยู่ โดยมีเด็กนั่งอยู่ในด้วย ก่อนจะพุ่งชนท้ายจนทำให้เด็กตกจากรถบาดเจ็บ

ข่าวอื่นที่น่าสนใจ

บุญกุศลยิ่งใหญ่ หนุ่มตราดบริจาค “ดวงตา” คนแรกของจังหวัด หลังเสียชีวิต

ทหาร คุมสองกู้ภัยตราด หลังเกิดปัญหา ขู่ถ้าไม่ฟังใช้ม.44 ยุบทันที

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด