X

สาวขี่รถย้อนศรตัดหน้ารถนักศึกษาสารพัดช่างตราด ชนประสานงาบาดเจ็บสาหัส

สาวขี่รถย้อนศรตัดหน้ารถนักศึกษาสารพัดช่างตราด ชนประสานงาบาดเจ็บสาหัส

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 13 มีนาคม 2562 ศูนย์วิทยุสถานีตำรวจเมืองตราด ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 ราย ในที่เกิดเหตุ หลังจากนั้นจึงได้ประสานรถกู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือจังหวัดตราดเดินทางรับผู้บาดเจ็บ บริเวณหน้าปั๊มกระสอบทอง ถนนสุขุมวิท ต.ท่าพริก อ.เมือง จ.ตราด

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ทั้งสองล้มอยู่กลางถนน คันแรกรถจักรยานยนต์คันแรก ฮอนด้าเวฟ 125 สีดำ หมายเลขทะเบียน 1 กค 2734 ตราด ผู้บาดเจ็บเป็นหญิง ไม่ทราบชื่อ กู้ภัยหลักเกาะนำตัวส่งโรงพยาบาลตราด คันที่สอง รถจักรยานยนต์สีแดง หมายเลขทะเบียน 1 กข 5711 ตราด ผู้บาดเจ็บเป็นชายชื่อนายพิศวัฒน์ ตะพองมาศ อายุ 17 ปี นักศึกษาวิทยาลัยสารพัดช่างตราด กู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือจังหวัดตราด นำตัวส่งโรงพยาบาลตราด

จากการสอบถาม นายไพรวัลย์ โพธิราช เป็นชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์พอดี ได้เล่าว่า ตนเองได้ขี่ตามกันมากับรถจักรยานยนต์ที่ประสบเหตุ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟขี่ย้อนศรมาจากตัวเมืองตราด และเมื่อถึงปั้มแก็ส ได้เลี้ยวตัดหน้ารถจักรยานยนต์นักศึกษา ที่กำลังขับขี่มุ่งหน้าเข้าตัวเมืองตราด ซึ่งนักศึกษาพยายามหลบแล้วแต่ไม่ทัน ก่อนพุ่งชนประสานงากันอย่างแรงจนบาดเจ็บสาหัส จากนั้นตนเองได้ลงไปดูอาการพร้อมโทรศัพท์แจ้ง 191 เข้าช่วยเหลือ

และในเวลาต่อมาร้อยตำรวจเอก บุญมา ทาทอง ร้อยเวรสภ.เมืองตราด เดินทางมาที่เกิดเหตุ บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานและจะเรียกคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่ายอีกครั้งต่อไป

อีกหนึ่งช่องทางติดตามข่าวตราด Line@ 
เพิ่มเพื่อน

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด